Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Trả lời thắc mắc làm trắng da bằng Glutathione.

 Trả lời thắc mắc làm trắng da bằng Glutathione.


Bếp hồng ngoại happy call
Glutathione là một trong 4 thành tố quan trọng nhất của tế bào nó có vai trò mạnh mẽ nhất trong việc chống lại quá trình oxy hoá của cơ thể, làm chậm quá trình lão hoá, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, đào thải độc tố từ chính tế bào, cung cấp nguồn năng lượng phong phú cho tế bào mầm khiến chúng được khoẻ mạnh từ trong thời kỳ non trẻ, tăng cường khả năng chống năng và làm hạn chế sản sinh melanin cho da.
Bếp hồng ngoại
Mặc dù bạn có một sức khoẻ tốt nhưng do tác động của stress, tuổi tác, bụi, môi trường khắc nghiệt cũng khiến lượng glutathione không duy trì ở mức độ cần thiết. Biểu hiện của những người đang bị thiếu hụt glutathione: da dễ bị bắt nắng, sắc da nhợt nhạt, xỉn màu, không tươi sắc nhuận hồng, nhăn nheo, sức đề kháng kém dễ bị ốm, bề mặt da không thiếu độ mướt….
Trả lời thắc mắc làm trắng da bằng Glutathione - 1
Biểu hiện làn da thiếu glutathione thiếu sức sống sắc da không hồng hào nhuận sấc
Bếp hồng ngoại hitachi
Có ba phương pháp bổ sung glutathione phổ biến nhất hiện nay:
Tiêm, truyền: glutathione được vào trực tiếp cơ thể qua đường tĩnh mạch giúp đào thải melananin và cải lão hoàn đồng cho toàn bộ cơ thể.
Thời gian thực hiện 10 -30 phút/ lần với 1 liệu trình ( 6 lần)
Kết quả: Sau 3 liệu trình ( khoảng 1 tháng) da có thể sáng lên 2- 3 tone màu tuỳ theo cơ địa mỗi người. 1 năm duy trì 1 – 2 lần.
Thực phẩm chức năng: hình thức uống hoặc ngậm, chi phí hợp lý, tiện lợi. Kết quả: 3- 6 tháng da sáng lên 2-3 tone màu.
Bổ sung qua đường ăn uống có nhiều trong trái cây, thịt và rau. Nhưng dưỡng chất này chỉ được hấp thụ vào cơ thể một phần sau đó nhanh chóng bị đào thải qua đường tiêu hoá.
Trả lời thắc mắc làm trắng da bằng Glutathione - 2
Bổ sung glutathione qua đường và thực phẩm chức năng kết hợp ăn uống sẽ tăng hiệu quả trắng da
Ưu điểm phương pháp làm trắng da bằng glutathione so với phương pháp tắm trắng thông thường
Một phương pháp tắm trắng thông thường dù ít hay nhiều đều có một hàm lượng hoá chất nhất định nhằm lột bỏ đi vùng da sẫm màu, tế bào chết tập trung trên da làm da mỏng và mịn hơn kết hợp với việc bôi kem trộn thường tạo cảm giác trắng giả tạo, khi ngừng bôi kem da nhanh chóng trở về màu sắc ban đầu, vì lượng melanin ở phía đáy tiếp tục đẩy lên.
Còn bổ sung glutahione được truyền trực tiếp vào trong cơ thể dễ dàng tiếp cận đến các tế bào trong da, nuôi dưỡng khoẻ da từ sâu bên trong khiến tầng thượng bì khoẻ mạnh từ đó melanin sẽ ngừng sản xuất, đồng thời nguồn dưỡng chất này còn giúp tế bào mới khoẻ mạnh trắng sáng từ giai đoạn mầm, màu sắc da không trắng ngay lập tức từ lần đầu mà trắng dần ở những tiếp theo, tắm trắng thông thường chỉ làm trắng 2/3 cơ thể, còn làm trắng bằng glutathione sẽ làm sáng bừng cả khuôn mặt bạn, giảm nám, tàn nhang.
Trả lời thắc mắc làm trắng da bằng Glutathione - 3
Làm trắng da bằng lột tẩy dễ khiến da mỏng, lộ gân xanh và dễ bắt nắng
Để được tư vấn cách làm trắng da bằng glutathione qua đường truyền và ngậm sản phẩm được Bộ y tế Việt Nam cấp phép. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét