Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Wasteland phiên bản beta được gửi tới tất cả những người ủng hộ

Wasteland phiên bản beta được gửi tới tất cả những người ủng hộ

Ủng hộ phiên bản beta cho Wasteland 2 đã được tham quan tiếp cận sớm mở một nửa của trò chơi kể từ tháng Mười Hai. Tại thời điểm này, họ đang muối tiêu, cựu chiến binh râu, rất thành thạo trong một cảnh quan nguy hiểm và chết người. Đáp lại, InXile đang mở cửa cho thịt tươi: bất cứ ai đã cam kết cho một bản sao kỹ thuật số của trò chơi sẽ sớm có thể truy cập để xem trước đoạn này xây dựng.
Brian Fargo giải thích quyết định trong một bản cập nhật ủng hộ, nói rằng, “chúng tôi cảm thấy như thế này là đúng thời điểm để mở rộng Wasteland 2 phiên bản beta truy cập vào tất cả những người ủng hộ tại bất kỳ lớp người có đủ điều kiện cho một bản sao của trò chơi.”
“Lưu ý rằng các phím sẽ không có sẵn cho tất cả mọi người cùng một lúc”, ông nói, “nếu bạn thay vì tìm thấy một” sớm “văn bản này không phải là một lỗi, nó sẽ có sẵn càng sớm càng tốt. Sau khi phát hành Wasteland 2 vào cuối của Tháng Tám, phiên bản beta này sẽ biến thành một bản sao bán lẻ cuối cùng của trò chơi. ”
Wasteland-2
Có một báo trước cho phiên bản này, mặc dù. Wasteland 2 người ủng hộ được cung cấp một sự lựa chọn giữa hơi nước và GOG bản sao của trò chơi, tùy theo sở thích của họ về dịch vụ hoặc sự tồn tại DRM. Như Fargo lưu ý trong bản cập nhật, việc phát hành phiên bản beta chỉ là hơi nước, và tính như là một sự cứu chuộc của trò chơi. “Nếu bạn là do chỉ một bản sao kỹ thuật số từ tầng ủng hộ của bạn và yêu cầu bồi thường phím này trên tài khoản của bạn, đó sẽ là chìa khóa duy nhất bạn sẽ nhận được từ chúng tôi, bạn sẽ không thể để sau đó chuyển sang GOG.com hoặc khác các nhà bán lẻ kỹ thuật số. ”
Các phiên bản beta là một game lớn ‘đoạn của trò chơi, có chứa toàn bộ phần Arizona đầy đủ các phiên bản của. Vẫn còn mất tích là hiệp hai, thiết lập trong LA-một phân khúc xanh hơn nhiều của trò chơi, và một đầy với một lựa chọn của cultists điên.
Wasteland 2 sẽ ra mắt dưới dạng thành phẩm tháng Tám này.
bạn có thể tải 1 số ứng dụng : Tai facebook, facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét