Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

KINH NGHIỆM CHỌN SEN CÂY TẮM ĐỨNG TỐT NHẤT

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh có hai loại vòi sen cây tắm đứng phổ biến là sen cây tròn và sen cây vuông. Sen cây tắm đứng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nhà bạn mà còn có giá trị về mặt chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên sau mỗi ngày lao động vất vả. Tuy nhiên chọn loại cây sen tròn hay vuông cho phù hợp lại khiến nhiều người băn khoăn. Câu trả lời sẽ có sau đây:
  1. Giá 2 loại sen cây

Trước khi mua sắm một vật dụng đó chắc chắn ai cũng quan tâm đến giá cả để có thể có những ước lượng về chi phí ban đầu. Xét trên sản phẩm cùng thương hiệu thì giá của sen cây vuông sẽ đắt hơn sen cây tròn. Vì vậy Giá thành của một sản phẩm không chỉ là yếu tố tác động mạnh đến quyết định của người tiêu dùng mà nó còn là tiêu chuẩn để đánh giá được chất lượng của sản phẩm đó.

  1. Phụ thuộc thể tích của bể nước

Đối với gia đình nào có áp lực nước cao thì bạn có nhiều lựa chọn về sen vòi hơn. Lựa chọn phù hợp nhất là các dòng sen vòi inax giá rẻ . Khi áp lực nước lớn và sử dụng sen cây thì bạn sẽ sử dụng được hết công năng tuyệt vời và tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại. Ngoài ra, những tia nước từ phần bát sen lớn xả xuống sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được tắm ở một dòng suối hoặc tháng nước, hay như bạn đang tận hưởng cơn mưa rào trút xuống vậy.

Loại sen cây vuông thường có khả năng mang đến dòng nước chảy mạnh, đều và thực hiện hết công suất mà người tiêu dùng mong muốn. Vì thế một bể nước lớn sẽ là nguồn cung cấp nước dồi dào và cung cấp được áp lực lớn cho sen cây hoạt động.
Với những gia đình có bể nước nhỏ và chứa được lượng nước thấp thì áp lực nước sẽ giảm khiến cho các sản phẩm sen vòi mà bạn sử dụng sẽ chảy yếu. Trong trường hợp này bạn không nên dùng loại sen vuông vì áp lực nước xuống phần bát sen thường rất yếu, nguồn nước để cung cấp cho sen vòi hoạt động sẽ không đều ảnh hưởng đến chất lượng và nhu cầu sử dụng của bạn.
Như vậy, dù sử dụng sen cây vuông hay sen tròn trong phòng tắm của gia đình mình, bạn cũng cần lưu ý đến nguồn nước, áp lực nước để lựa chọn phù hợp hơn.
  1. Tính thẩm mỹ

Chọn sen cây tròn hay sen cây vuông đều có những phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn thiết kế không gian và diện tích phòng tắm của gia đình.
Nếu không gian có nhiều góc cạnh và có hình vuông thì sản phẩm sen cây tròn sẽ phù hợp. Sen cây tròn sẽ giúp làm mềm mại không gian tắm. Ngược lại thì sen cây vuông sẽ là ứng cử viên số 1.


Tuy nhiên theo đánh giá khách quan thì sen cây vuông thường đẹp và mang tính thẩm mỹ hơn sen cây tròn. Vì vậy, nó kéo theo thị hiếu của người tiêu dùng là lựa chọn sen cây vuông. Các bạn cần lưu ý các đặc điểm trên để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét