Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Nhà đẹp với sàn nhựa hèm khoá Hàn Quốc cao cấp IBT

Với ưu điểm là không cong vênh, dãn nở, không thấm nước trong quá trình sử dụng thì sàn nhựa đang được người tiêu dùng yêu thích hơn sàn gỗ công nghiệp.Tuy nhiên hiên nay, có quá nhiều thương hiệu sàn nhựa có nguồn gốc từ Trung Quốc với chất lượng không được như mong đợi.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối sàn nhựa sàn vinyl công ty TNHH Thương mại Phân phối Thịnh Phát nhập khẩu và phân phối dòng Sản phẩm Sàn nhựa hèm khóa cao cấp IBT chính hãng của Hàn Quốc.
san-nhua-ibt
Sản phẩm sàn nhựa hèm khóa IBT Floor được nhập khẩu và sản xuất 100% trên công nghệ và dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với nhưng đặc tính ưu việt:  
- Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm đã được cấp Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng KS M 3802 , KSA ISO 9001/14001 bởi tổ chức kiểm định chất lượng KAB.
- Trên bao bì của sàn nhựa IBT Floor luôn in tem Bản quyền kỹ thuật độc quyền của Nhà sản xuất nhằm nhận diện sản phẩm và phân khu vực thị trường. Trên tem thể hiện rõ “Sản phẩm không bán tại các nước Trung Quốc, Newziland, Aust, NAFTA”.Đây là điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa thông thường khác giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm IBT Floor nhập khẩu từ Hàn Quốc.
- Lớp Film bề mặt được in bằng Công nghệ 3D với 10 màu tự nhiên giúp mầu sắc sống động và rất khó phân biệt được với Sàn gỗ tự nhiên.
- Bề mặt được tráng UV và lớp Phủ kim loại Metal Emboss theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc giúp ngăn ngừa trầy xước, ẩm mốc và phai mầu tự nhiên.
- Hệ thống xẻ hèm khóa khe V Bevel Edge cao cấp chỉ có duy nhất trên dòng sản phẩm IBT Floor, giúp các mối sàn liên kết như sàn gỗ tự nhiên. 
- Hệ thống hèm khóa 3 nấc tạo sự liên kết chắc chắn và dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.
- Cấu trúc 6 lớp với sợi Thủy tinh vững trắc giúp sản phẩm không bị co dãn và cong vênh khi điều kiện thời tiết thay đổi.
ibt-han-quoc

IBT Floor Gải pháp thay thế hoàn toàn sàn gỗ công nghiệp thông thường:

- Chống chịu nước 100%
- Chống ẩm mốc cong vênh
- Giảm sát thương va đập
- Tiêu âm chống ồn
- Chống cháy chống dẫn lửa
- Không phai mầu
- Chống trơn chượt, bài mòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét