Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Dầu Cá Omega-3 Seefischöl 1000

Cũng như các sản phẩm dầu cá có chứa Omega khác như dầu cá của Úc, Nhật....Thì sản phẩm dầu cá của Đức luôn là 1 trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt.Tăng cường thị lực, tốt cho não, bảo vệ tim mạch... chỉ là 1 vài công dụng của sản phẩm này

Thông số của dầu cá Đức :

  • 80 Viên nang / 3 tháng sử dụng
  • 1000 mg Dầu Cá trong mỗi viên nang.
  • EPA và DHA giúp tăng cường chức năng hệ tim mạch.
  • Vitamin E bảo vệ tế bào trước các tác nhân oxy hóa.
  • Tăng cường trí nhớ, phát triển trí não và thần kinh thị giác
  • Đẩy mạnh phát triển trí não, thần kinh thị giác của thai nhi giúp con sinh ra thông minh hơn.
Xuất xứ: Đức 
Hãng sản xuấtDoppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Phamar - Hãng dược phẩm số 1 tại Đức và châu Âu được phân phối chính thức tại hơn 70 Quốc Gia trên toàn Thế Giới.
Thành Phần: 
 Thành Phần
        Định lượng
   ( trong 1 viên nang)
Dầu cá         1000mg
EPA chứa trong Omega - 3        180 mg
DHA chứa trong Omega - 3        120 mg
Vitamin E         12 mg

Công Dụng:

Dầu cá Omega-3 Seefischöl 1000 với hàm lượng lớn Omega-3 chứa EPA cùng DHA và Vitamin E giúp:
     1.Tăng Cường Thị Lực: Omega-3 giúp chặn đứng tổn thương các tế bào võng mạc, suy thoái điểm vàng nhờ đó phòng ngừa và điều trị các bệnh về mắt như: tật viễn thị, cận Thị, thoái hóa thần kinh mắt ở người già..
     2.Giúp Xương Chắc Khỏe: Omega-3 trong dầu cá giúp duy trì cân bằng khoáng chất trong xương và mô xung quanh từ đó giúp xương chắc khỏe, điều trị viêm khớp và ngăn ngừa bệnh loãng xương.
     3. Tốt Cho Não Bộ:  Omega-3 được ghi nhận là rất tốt với phát triển trí não. Não bộ của con người được cấu tạo từ trên 60% là các acid béo, chủ yếu là DHA. Còn EPA có nhiệm vụ chuyển hóa các chất sinh học cần thiết như prostaglandin, leucotrien. Uống dầu cá Omega-3 là cách tốt nhất để bảo vệ não bộ, tăng cường chức năng hệ thần kinh, chống thoái hóa não, tăng cường trí nhớ, làm chậm quá trình sa sút trí tuệ ở người cao tuổi, đặc biệt đẩy mạnh phát triển trí não, thần kinh thị giác của thai nhi giúp con sinh ra thông minh hơn.
     4. Bảo Vệ Hệ Tim Mạch: Omega-3 thuộc nhóm acid béo thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe tim mạch do tác dụng làm giảm chất béo triglycerid, tăng lượng HDL Cholesterol có lợi trong máu ở những người tăng mỡ máu và có tác dụng hạ huyết áp, giảm mỡ máu, giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, đặc biệt phòng ngừa các cơn nhồi máu cơ tim.
     5. Ngăn Ngừa Ung Thư: Acid béo Omega-3 từ lâu đã được tuyên bố là giúp giảm nguy cơ gây ra một số bệnh ung thư nhất định. Nghiên cứu chỉ ra rằng những người tiêu thụ nhiều Omega-3 nhất có nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết thấp hơn đến 55 %, ngoài ra việc tiêu thụ Omega - 3 còn liên quan đến giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới và ung thư vú ở phụ nữ.
     6. Giảm Đau Trong Kì Kinh Nguyệt: Nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung Omega - 3 hiệu quả hơn Ibuprofen trong điều trị cơn đau nặng trong kì kinh nguyệt. 
     7. Hỗ Trợ Chăm Sóc Da và Chống Lão Hóa: Tương tự việc acid béo Omega - 3 duy trì cân bằng mật độ xương, chúng cũng giúp làn da bạn luôn tươi, đẹp từ bên trong. DHA và EPA phối hợp cùng vitamin E làm chậm quá trình lão hóa. Một số nghiên cứu cho thấy omega-3 có ích cho da bằng cách ngăn ngừa mụn trứng cá và viêm liên quan.
     8. Cải Thiện Giấc Ngủ: Các nhà khoa học thuộc Đại Học Oxford khảo sát 362 trẻ em từ 7-9 tuổi trong vòng 16 tuần: Một nhóm được bổ sung acid béo omega-3 mỗi ngày và nhóm dùng giả dược từ bắp và đậu nành. Kết quả cho thấy ở những trẻ bổ sung omega-3 mỗi ngày, giấc ngủ kéo dài hơn một giờ mỗi ngày và số lần thức giấc trong đêm ít hơn so với trẻ dùng giả dược bắp hoặc đậu nành. Một số các nghiên cứu khác cũng cho thấy omeaga-3 giúp kích thích cơn buồn ngủ, điều tiết giấc ngủ.
Liều Lượng: Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa tối.
Bảo Quản: Dưới 25 độ C.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên Hệ : Shop Canacha - Chuyên thực phẩm chức năng Đức

Địa Chỉ : 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Email : Duythinh2510@gmail.com
Hotline : 0944.912.543

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét