Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

ĐỊA CHỈ LÀM PHÙ ĐIÊU GIÁ TỐT NHẤT HÀ NỘI

Phù điêu là 1 cách đắp nổi hay khoét lõm trên một mặt phẳng để tạo ra những tác phẩm trang trí, trưng bày để đời qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Một bức phù điêu được tạo nên bởi sự gắn bó chặt chẽ với nhau từ nhiều mặt, trong đó, mặt phẳng có vai trò là phong nền và nền cơ bản của khối tạo hình trên nó.
Phù điêu chân dung cũng là 1 loại hình nghệ thuật trang trí, trình bày 1 bức ảnh chân dung lên 1 mặt phẳng được khoét lõm….

Đặc điểm của phù điêu

  • Các tác phẩm phù điêu có độ bền rất cao theo năm tháng. Đó là bởi chất liệu làm nên chúng có thể là xi măng, composite, thạch cao với tính chống nóng, chống thấm, chống ăn mòn rất tốt.
  • Các tác phẩm phù điêu cũng rất dễ dàng để vệ sinh. Chỉ cần sử dụng khăn ướt để lau chùi là các tác phẩm sẽ lại đẹp như mới.
  • Sử dụng phù điêu để trang trí rất an toàn: Không chứa các hóa chất đội hại như một số loại tranh ảnh hay sơn, không dễ cháy.

Địa chỉ làm phù điêu giá tốt nhất Hà Nội

Với kinh nghiệm lâu năm và với dàn thợ tay nghề cao , Cơ sở Tuấn – Bằng là địa chỉ tin cậy chuyên làm tượng chân dung ,làm phù điêu nghệ thuật theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và cam kết đúng yêu cầu của khách hàng
Địa chỉ : số 9, Dốc Hồng Hà – Gia Lâm – Hà Nội
Sdt & Zalo : 0944 666 110 – 0972 889 485 – 0913 233 455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét