Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Calcium + Vitamin D3

Thông tin sản phẩm Vitamin Đức
♥ 300 Viên/ 1 hộp/ 3-4 tháng sử dụng
              √ Bổ sung Canxi cho xương chắc khỏe mỗi ngày
         √ Vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi
         √ Canxi + Vitamin D3 giúp tăng chiều cao lý tưởng
         √ Phòng chống loãng xương cho người cao tuổi
Xuất xứ: Đức
Hãng sản xuất: Dm, cùng với Rossmann là hai tập đoàn bán lẻ lớn nhất nước Đức với 1800 chi nhánh Dm và gần 3000 cửa hàng Rossmann được phân phối trên khắp nước Đức và Châu Âu.
Thành phần: 
Thành phần
  Định lượng
(3 viên/ngày)
% Đáp ứng nhu cầu cơ thể mỗi ngày
Calcium800 mg100 %
Vitamin D5 µg100 %
Mời bạn Tham Khảo:
- Canxi rất cần thiết đối với sức khỏe con người, là thành phần cơ bản trong cấu tạo của xương.
-  Canxi có vai trò trong hoạt động của thần kinh và co cơ , một loại khoáng chất rất cần thiết cho răng xương và sự đông máu, dẫn truyền xung động thần kinh, kích thích sự tiết hoocmon, điều hòa nhịp tim... và đặc biệt là sự phát triển chiều cao của trẻ em. Thiếu canxi dẫn đến các căn bệnh : tim, cao huyết áp, sỏi thận...
  Theo tổ chức y tế thế giới WHO, lượng canxi đủ cho các lứa tuổi như sau:
     + Trẻ em từ 0-1 tuổi: cần 400mg-600mg/ ngày
     + Trẻ em từ 1-10 tuổi: cần 800mg/ ngày
     + Độ tuổi từ 11-24 tuổi: cần 1200mg/ ngày
     + Người lớn 24-50 tuổi : 800-1000mg/ ngày
     + Phụ nữ có thai, người cao tuổi: 1200-1500/ ngày
- 5 dấu hiệu thiếu canxi:
     1. Cơ bắp đau nhức và chuột rút: Nếu các cơ bắp ở chân bắt đầu đau nhức và bạn thấy hay bị chuột rút, đặc biệt vào ban đêm, đó có thể là dấu hiệu sớm của sự thiếu hụt canxi.
     2. Răng vàng, móng tay và tóc dễ gãy, rụng: Nếu móng tay dễ gãy và tóc trở nên khô, yếu mặc dù bạn đã thử một số liệu pháp, thì nên bắt đầu lo lắng về sự thiếu hụt canxi trong cơ thể. Sự thiếu hụt canxi khiến răng giòn và ố vàng.
     3. Tăng triệu chứng tiền mãn kinh: Sự thiếu hụt canxi ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn nam giới. Khi một phụ nữ bị thiếu canxi, sẽ có rất nhiều thay đổi trong triệu chứng trước và sau mãn kinh của cô ấy. Cô ấy sẽ bị đau bụng và đau nhức cơ bắp nhiều hơn bình thường.
     4. Xương giòn: Nếu ngay cả một cú ngã nhẹ cũng khiến bạn bị gãy xương, rất có thể bạn đang bị thiếu canxi. Thiếu canxi dẫn đến xương rất yếu. Thay vì cố gắng điều trị gãy xương, hãy bổ sung canxi cho cơ thể. Loãng xương luôn là nỗi sợ hãi đối với phụ nữ hậu mãn kinh và người già.
    5. Sỏi Thận: Thiếu hụt canxi cũng có thể dẫn đến sự hình thành của sỏi thận trong cơ thể.
Công Dụng: 
 Ý thức được tầm quan trọng của việc bổ sung đầy đủ canxi sẽ mang lại 9 lợi ích tuyệt vời sau cho sức khỏe của bạn và gia đình:
    1. Chống loãng xương: Canxi là thành phần cơ bản cấu thành nên xương chính vì thế bổ sung canxi là điều kiện tiên quyết quyết giúp phòng chống loãng xương hiệu quả nhất.
    2. Canxi Giúp Phát Triển Chiều Cao: Bổ sung canxi là phương pháp hữu hiệu mà đơn giản nhất.Bổ sung lượng canxi đầy đủ đẩy nhanh quá trình canxi hóa xương làm cho trẻ đạt chiều cao lý tưởng.
    3. Ngăn ngừa Hội Chứng Tiền Kinh Nguyệt: Khi ăn thực phẩm chứa nhiều canxi, 70% phụ nữ giảm các triệu chứng đau bao gồm đau lưng và chuột rút trong thời kỳ hành kinh, 80% tiểu són giảm, 90% giảm số lần khóc, tâm trạng bực dọc hay u uất. 
    4. Canxi Giúp Ngăn Ngừa Bệnh Ung Thư: Bổ sung canxi giúp ngăn ngừa ung thư đường ruột. Canxi có thể hấp thu và kết hợp với chất gây ung thư. Canxi còn có tác dụng đối với phản ứng sinh hóa của tế bào, giúp tế bào sinh trưởng và có tác dụng ngăn ngừa ung bướu đường ruột.
    5. Canxi Giúp Ngăn Ngừa Bệnh Sỏi Thận: Bệnh nhân bị sỏi thận nên hạn chế dùng canxi với lý do canxi là một trong những nguyên nhân gây nên sỏi thận. Tuy nhiên theo nghiên cứu của Viện y tế công cộng trường đại học Havard cho thấy người ăn ba bữa hàng ngày với nhiều canxi  (1320mg) thì nguy cơ mắc phải sỏi thận thấp hơn 1/3 so với người ít hấp thu canxi.
    6. Canxi Giúp Ngăn Ngừa Bệnh Cao Huyết Áp: Các nghiên cứu cho thấy đối với một số người không dùng thuốc mà tăng cường việc hấp thu canxi có thể là  một biện pháp hữu hiệu ngăn ngừa bệnh cao huyết áp. Theo nghiên cứu của James H Devis phó giáo sư Y học dự phòng trường đại học South Califolia cho thấy những người hấp thu 1300mg thì nguy cơ bị cao huyết áp sẽ thấp hơn 12% với những người mỗi ngày chỉ hấp thu 300 mg.
     7. Canxi Giúp Ngăn Ngừa Bệnh Tim: Canxi không những bảo vệ tim mạch thông qua việc hạ canxi máu mà còn có thể bảo vệ tim mạch bằng cách giảm cholesterol trong máu.
     8. Canxi Giúp Ngăn Ngừa Nhứng Cận Thị: Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong thời kỳ dậy thì từ 11 đến 18 tuổi nếu  bổ sung đủ lượng canxi có thể giúp ngăn ngừa cận thị.
     9. Canxi Giúp Giảm Béo: Lượng canxi trong máu tăng cao sẽ tiết ra chất hạ canxi, chất này sẽ làm con người chán ăn, ngoài ra ion canxi có thể kết hợp với axit béo, cholesterol trong thức ăn ngăn chặn sự hấp thu chất béo và đào thải ra ngoài. Tăng lượng canxi  là phương pháp thích hợp cho trẻ em giảm béo mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Liều lượng: Tùy theo từng lứa tuổi mà bổ sung canxi sao cho hợp lý. Chẳng hạn bạn đang trong độ tuổi từ 11-24 thì bạn nên bổ sung canxi mỗi ngày từ các viên uống sao cho đáp ứng khoảng 2/3 nhu cầu cơ thể hàng ngày, nghĩa là 1200mg*2/3= 800mg= 3 viên chia đều uống 1 viên sau mỗi bữa ăn để tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, bởi lẽ trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn đã đáp ứng phần nào nhu cầu canxi của cơ thể rồi.
Bảo quản: Dưới 25 độ C
Lưu ý:  Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét