Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Ý NGHĨA BIỂU TRƯNG PHA LÊ CÁNH BUỒM

Nhắc đến pha lê người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng và may mắn. Vì vậy mà người ta thường dùng biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương pha lê làm quà tặng khách hàng, đối tác…Mỗi kiểu dáng biểu trưng pha lê lại có ý nghĩa khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm ý nghĩa của biểu trưng pha lê hình cánh buồm.
bieu-trung-canh-buom

Đối với thuyết phong thủy thì thuyền buồm tượng trưng cho sự may mắn và người ta thường cầu chúc hoặc tặng cho những người thân yêu, người nhà, hoặc người có chức vụ cao hay phải đi công tác làm việc những nơi xa những biểu trưng cánh buồm hoặc thuyền buồm với mong muốn thuận buồm xuôi gió.
bieu-trung-pha-le-canh-buom-xanh
Ngoài ra cánh buồm còn là một biểu tượng của sự vươn xa, tung cánh vươn xa vàsẵn sàng đương đầu với những đầu sóng ngọn gió, chấp nhận thử thách vươn ra biển khơi như tinh thần và ý chí của các lãnh đạo và doanh nhân.
bieu-trung-pha-le-canh-buom-trang
Chính vì thế mà biểu trưng pha lê hình cánh buồm là một trong những vật phẩmphong thủy được giới doanh nhân và những người yêu phong thủy rất ưa chuộng.Biểu trưng pha lê hình cánh buồm là một sản phẩm quà tặng đối nội đối ngoại caocấp và rất phù hợp để làm vật phẩm quà tặng cho các cá nhân cũng như những nhóm hoặc tập thể có thành tích đi đầu trong các lĩnh vực hoặc trong công việc kinh doanh.

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Qùa Tặng Perfect

Địa chỉ: Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét