Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Top những loại nho tạo nên các chai rượu vang hảo hạng nhất

Rượu vang là thứ rượu được lên men từ các loại trái cây và đặc biệt là từ các giống nho ngon trên thế giới.Bởi vậy những vùng trồng rượu vang đã tạo nên thương hiệu các loại rượu vang trứ danh như vang pháp, vang ý, vang chile…..
Hãy cùng rượu vang Minh Phương – chuyên rượu vang nhập khẩu cao cấp tìm hiểu về các loại nho ngon nhất thế giới

Cabernet Sauvignon

Vang làm ra có vị khá đậm đà (full-bodied). Mùi hương đặc trưng là quả lý chua đen, quả anh đào đen cho tới mùi cay của tiêu đen, mùi oliu, thuốc lá, vani, ớt chuông,…Rượu vang kết hợp tốt với những món thịt nướng có nhiều gia vị. Bởi vì độ tannin dồi dào trong vang sẽ dễ dàng cân bằng những gia vị đó. Tuy nhiên, lưu ý không nên kết hợp vang với sốt cà chua. Đo độ chua trong đó sẽ không dễ hòa hợp với tannin trong vang.

Syrah/ Shiraz

Nho Syrah là một loại nho đỏ có nguồn gốc từ thung lũng Rhone, thuộc phía nam nước Pháp. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp giống nho này với một cái tên gọi khác là Shiraz. Mùi hương đặc trưng là của những trái cây dại có vỏ sẫm màu (mâm xôi, việt quất). Ngoài ra còn có mùi của cây cỏ và gia vị cay (hương thảo, bạc hà, tiêu, thuốc lá và đinh hương)

Pinot Noir

Pinot Noir là một giống nho đỏ được trồng ở vùng Bourgogne (Burgendy) kể từ thế kỷ thứ 12. Pinot Noir là một giống nho có vỏ khá mỏng và khá nhạy cảm với môi trường. Nho phát triển tốt ở nơi có khí hậu tương đối ấm áp.

Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu cao cấp ?

Shop rượu vang Minh Phương là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các loại rượu vang nhập khẩu cao cấp trên thế giới như vang Ý, vang Pháp, vang Chile…..
Xem thêm :
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét