Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Một chiếc review tăng đề kháng cho bé của mẹ bỉm thông thái

 Thời điểm Covid lây lan nhanh ngoài Hà Nội trong thời gian qua hẳn làm không ít gia đình hoang mang, vội vàng tìm đọc những review tăng đề kháng cho bé hiệu quả nhất trên các diễn đàn. Mẹ Tuyền khi đến tìm sự trợ giúp của các bác sĩ, dược sĩ nhà VHN Bio cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình chăm con thời đại dịch.

1. Hành trình của mẹ Tuyền khi tìm đến bộ đôi hồi phục Scumin & Smarty

Mẹ Nguyễn Thanh Tuyền - một bà mẹ có con nhỏ kém ăn, khó tăng cân, chị lo lắng với thể trạng của con trước tình hình dịch Covid. Thể trạng của con kém như vậy, không biết làm thế nào để con chống chọi trước dịch bệnh ngày một gia tăng.

Chị tâm sự:

“Mình mất một thời gian "lùng sục" các group, nhờ chia sẻ của các mom ở các group mình mới chạm đến sản phẩm smarty, scumin và cô bác sĩ chu đáo Lương Thảo.”

Tìm kiếm khắp các diễn đàn, hỏi thăm kinh nghiệm chăm con, chị Tuyền gặp bác sĩ Thảo của viện dinh dưỡng VHN Bio và được bác sĩ phân tích về tình trạng của con. Sau đó, chị được bác sĩ tư vấn dùng liệu trình bổ sung Sắt Kẽm Bio Organic để bù gấp vi khoáng và cải thiện dần tình trạng biếng ăn, đề kháng kém của bé. Thêm nữa, các review tăng đề kháng cho bé của các mẹ đều rất tin tưởng khi theo bộ sản phẩm này lâu dài, nên chị quyết định cho con sử dụng ngay.

Chị vui mừng kể lại:

“Ban đầu mình cũng muốn tìm kiếm một sản phẩm giúp con ăn tốt hơn để con tăng cân. Sau khi tìm hiểu mình quyết định cho con dùng sắt và kẽm sinh học của viện Dinh dưỡng thông minh VHN Bio.”

2. Sự đồng hành của Bác sĩ trong suốt quá trình sử dụng

2.1 Những bước đi đầu tiên không hề dễ dàng

Vạn sự khởi đầu nan, bé nhà chị lúc đầu không mấy hợp tác, chị Tuyền cũng phân vân trong lòng nhiều. Thế nhưng, nhờ bác sĩ Thảo của viện dinh dưỡng VHN động viên cùng với sự kiên trì của chị, bé dần hợp tác hơn ăn uống hơn.

Tuy thời điểm đầu sử dụng bé chưa tăng cân ngay, nhưng sự chủ động ăn uống của con là nguồn động lực lớn trong lòng mẹ. Chị tâm sự:

“Sau một thời gian cho con sử dụng sản phẩm dù con không tăng cân theo mong muốn ban đầu nhưng thay vào đó con ăn uống ngon miệng hơn, và giấc ngủ sâu hơn, mà trẻ em thì giấc ngủ cũng rất quan trọng. Hiện tại mình vẫn đặt niềm tin vào sản phẩm và giới thiệu cho bạn bè người thân sử dụng, bởi vì mình hiểu rằng chỉ cần bổ sung cho con đủ vi chất để con khỏe mạnh, và khi con đủ chất tự khắc con sẽ ăn ngon và phát triển tốt. “

2.2. Kết quả hơn cả mong đợi

Không phụ sự kì vọng và cố gắng của mẹ cùng bác sĩ, trộm vía bé ngày càng ăn ngoan, ăn khoẻ, sắc mặt hồng hào thấy rõ. Từ khi dùng bộ đôi phục hồi lại thấy con phổng phao hơn, giờ ăn chẳng thấy cực như trước, miễn dịch khoẻ nên bố mẹ rất an tâm đi làm.

Hiện tại, chị Tuyền chăm con nhàn hẳn. Nói về bé, chị vui mừng kể cho bác sĩ nghe:

“Trộm vía khi dùng sản phẩm con mình rất thích, có những lúc mẹ bận bạn ấy luôn nhắc mẹ  thậm chí là tự lấy uống. Bạn ấy nói "con thấy gói màu đỏ ngon hơn gói màu xanh ý"

Nhờ mình bổ sung cho con sản phẩm trước nên trải qua đợt covid với con rất nhẹ nhàng. Vậy mới thấy tầm quan trọng của bổ sung vi chất cho con đề kháng khỏe mạnh.

Tin tưởng sản phẩm và có trải nghiệm chăm con 1:1 cùng bác sĩ, chị Tuyền không ngần ngại giới thiệu và review tăng đề kháng cho bé với bộ đôi Scumin & Smarty ngay: 

“Nếu các mẹ đang muốn tìm sản phẩm SINH HỌC an toàn, lành tính bổ sung vi chất cho bé, thì tham khảo bộ đôi Scumin và Smarty này và liên hệ Bs Lương Thảo để được tư vấn nhé.”

Niềm vui của các mẹ thật giản đơn, dù ở bất cứ thời điểm nào, chỉ cần có thể thấy con ăn ngon, phát triển khoẻ mạnh, không đau ốm là mẹ hạnh phúc lắm rồi. Chắc hẳn trong cộng đồng bố mẹ Việt cũng không ít nhà gặp cảnh bé ăn uống kém, suy dinh dưỡng, hay ốm như bé nhà mẹ Tuyền.

Bố mẹ đừng lo lắng quá! Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mà mẹ Tuyền đã thành công với bé nhà mình để áp dụng ngay với bé nhà mình nhé!

Trong quá trình chăm sóc con nhỏ, nếu có bất cứ khó khăn gì đặc biệt trong các vấn đề sức khỏe dinh dưỡng của trẻ, bố mẹ đừng ngại kết nối với chuyên gia của Viện Dinh dưỡng VHN Bio qua fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio, hoặc tìm hiểu thêm thông tin qua website: http://vhnbio.vn hoặc liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe của Viện: 0247.1060.666 hoặc Zalo 0936.653.545 để được các bác sĩ/dược sĩ tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét