Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Quạt thông gió cho chuồng trại chăn nuôi là không thể thiếu ?

Với hệ thống chuồng trang trại chăn nuôi từ mô hình từ vừa đến lớn tại Việt Nam hiện nay, không thể thiếu hệ thống quạt thông gió công nghiệp, quạt hút công nghiệp…với hệ thống quạt gió, quạt hút công nghiệp vừa giúp hệ thống chuồng trại trở nên thoáng khí hơn và cũng giúp vật nuôi cảm thấy thỏa mái hơn

Quạt thông gió Multifan

Ưu điểm của quạt thông gió công nghiệp 

  • Quạt công nghiệp dành cho chăn nuôi được thiết kế chuyên biệt với lưu lượng gió lớn, hoạt động tốt với áp lực cao, vận hành êm ái, tiêu tốn ít năng lượng và có tuổi thọ cao. Do đó, các chủ trang trại,..lựa chọn hệ thống này để làm mát, thông thoáng không khí.
  • Thiết kế các cửa chớp có thể tự đóng mở dễ dàng, giúp che nắng che mưa, hạn chế được sự xâm nhập của côn trùng vào phá hoại.
  • Quạt cho lưu lượng khí lớn, đạt hiệu quả thông gió làm mát cao. Ngoài ra, quạt thông gió còn có tác dụng hút cả bụi bẩn trong không khí ra ngoài, loại bỏ khí bụi bẩn, rất thích hợp với những xưởng may, chế tạo gỗ, chuồng trại chăn nuôi… những nơi có mùi hôi lớn.
  • Được thiết kế bằng tôn mạ kẽm, cánh quạt bằng inox nên khi hoạt động cho độ ồn thấp, vận hành thân thiện với môi trường, không thải khí độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Quạt hút có thể được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi (cooling pad) để làm giảm nhiệt độ từ 8℃ đến 10℃ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí.

Quạt hút inox cánh Cacbon

Cách lựa chọn quạt thông gió công nghiệp hiệu quả nhất

Để lựa chọn cho trang trại của mình một hệ thống quạt thông gió trang trại phù hợp, đầu tiên bạn cần xác định tổng diện tích trang trại để tính toán được lưu lượng gió cần thiết, từ đó sẽ tối ưu hóa được số lượng quạt cần phải trang bị cũng như công suất phù hợp. Việc tính toán sai về lưu lượng, công suất của quạt không những không mang lại hiệu quả thông gió mà còn làm tốn kém chi phí đầu tư thiết bị và chi phí năng lượng.
Môi trường của trang trại thường là những nơi có độ ẩm cao, chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết như mưa, nắng, khói bụi… thậm chí là cả những “vị khách không mời” như chuột nên việc lựa chọn quạt thông gió có vỏ bảo vệ làm từ vật liệu có khả năng chống mài mòn,  ô xy hóa, và có mái che hoặc cửa chớp tự động là vô cùng cần thiết.

Mua quạt thông gió công nghiệp ở đâu

Thiết bị chăn nuôi Bắc Ninh tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chăn nuôi với việc sản xuất, cung cấp, thiết kế các loại thiết bị chăn nuôi, cung cấp quạt thông gió công nghiệp, làm và sửa chữa , cải tạo hầm biogas….

Địa chỉ: 45 Hồ Đắc Di, Võ Cường, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0982.228.359 , 0966.130.821

Email: thietbichannuoibacninh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét