Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông đang là dự án hot nhất thời điểm này khi mà theo dự kiến chung cư sẽ được bàn giao trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật trong thiết kế chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông để có thể chạm gần hơn căn nhà mơ ước của các bạn.

[​IMG]

Dự án chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông được thiết kế và xây dựng là một khu đô thị phức hợp với 47 lô nhà liền kề, 7 tòa tháp chung cư cao 25 tầng trong đó có 4 tòa nhà ở chính sách dành cho cán bộ hóa dầu quân đội và 3 tòa nhà ở thương mại để bán.


Tại căn hộ chung cư Mipec Hà Đông, mật độ xây dựng thấp chỉ với 10 căn/ sàn, bố trí 3 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ phục vụ cho cư dân. Ngoài ra, toàn bộ những căn hộ tại đây cũng đều hướng ngoại, thoáng mát bởi thiết kế thông minh tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa nhiên liệu, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với môi trường.

Trong căn hộ Mipec Kiến Hưng Hà Đông được bố trí tương đối đầy đủ với trần thạch cao, bệ bếp, sàn gỗ, sơn tường, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, hệ thống cửa… Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát, hệ thống PCCC cũng đều đảm bảo an ninh cho cư dân.

[​IMG]

Chủ đầu tư chung cư Mipec Kiến Hưng đã hợp tác với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế chung cư hàng đầu trong nước để tạo nên một căn hộ hiện đại, sang trọng mang một nét đẹp riêng biệt và nổi bật khác xa so với những khu chung cư khác.

Điểm nhấn trong thiết kế các căn hộ Mipec Kiến Hưng Hà Đông là sự rộng rãi thoáng mát. Căn hộ nào cũng có 2 ban công nên ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào rất nhiều tạo ra sự sang trọng và không gian rộng mở cho các phòng. Một căn hộ chung cư Mipec Kiến Hưng có diện tích từ 55m2 – 75m2, mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ. Được thiết kế vuôn vắn và đối xứng dễ dàng cho việc sắp xếp, bố trị nội thất.

Với những ưu điểm trong thiết kế, chắc chắn chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông sẽ là cộng đồng dân cư năng động, hiện đại và an toàn khi đưa vào sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét