Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Vì sao xe tải Isuzu NQR75L 5T5 bán chạy nhất phân khúc xe 5 tấn?

Nhắc đến xe tải xe tải Isuzu 5 tấn ngắn NQR75L 5T5 người ta nhớ ngay đến dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe 5 tấn? Vì sao vậy?
Xe tải Isuzu 5 tấn ngắn NQR75L 5T5 có được sự vượt trội về kích thướcthùng rộng rãi, có khả năng chuyên chở rất linh hoạt và mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.


[​IMG]

Ngoại thất của xe tải Isuzu 5,5 tấn ngắn NQR75L 5T5 được thiết kế hiện đại, tinh tế với logo Isuzu mới đem lại giá trị thương hiệu hàng đầu cho bạn khi là một trong những người sở hữu xe tải có chất lượng tốt nhất của Isuzu Nhật Bản.


Thùng xe tải Isuzu 5 tấn ngắn NQR75L 5T5 bao gồm nhiều chủng loại như thùng bạt, thùng kín… đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Thùng xe tải được các đơn vị đóng thùng hàng đầu Việt Nam sản xuất nên có chất
lượng tốt nhất cùng với giấy cấp thùng cấp bản quyền chính hãng của Cục đăng kiểm Việt Nam.



Về nội thất xe tải Isuzu 5 tấn ngắn NQR75L 5T5, xe được thiết kế hiện đại với bảng laplo 6 DIN dễ sử dụng. Không gian nội thất rộng rãi, dễ sử dụng. Hệ thống giản trí như CD/Mp3/radio… mang đến người sử dụng tinh thần thoải mái nhất.

Xem thêm Xe tải isuzu 1.9 Tấn


Hệ thống an toàn xe Isuzu 5 tấn ngắn NQR75L 5T5 được thừa hưởng từ thiết kế chung của dòng xe Isuzu N-Series với hệ thống phanh dầu kép có bộ trợ lực chân không, hệ thống xả khí an toàn, khung xương chịu được sự va chạm sẽ giữ cho bạn an toàn trên mọi nẻo đường.

Liên Hệ : xe tải Isuzu Long Biên Hotline : 0903.188.262 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét