Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Những yếu tố làm nên sự thành công của sàn Vinyl- Sàn nhựa THỊNH PHÁT

Sàn Vinyl ngày càng được sử dụng phổ biến và được ứng dụng trong những môi trường đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe cả về tính vật lý lẫn kháng khuẩn . Vậy sàn Vinyl chống khuẩn có gì đặc biệt khiến nó trở thành loại vật liệu trải sàn đứng đầu như vậy? Hãy cùng THỊNH PHÁT khám phá trong bài viết này nhé.
Sàn Vinyl sử dụng trong công nghiệp

Vững chắc, thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Giống như những dòng sàn nhựa cao cấp khác, sàn Vinyl được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PVC nguyên sinh, tạo nên một kết cấu vô cùng vững chắc trong quá trình sử dụng, ưu điểm này đã được kiểm chứng bằng những con số cụ thể mà người dùng phản hồi lại đối với nhà sản xuất. Đồng thời đối với người sử dụng, khi trực tiếp tiếp xúc cũng tuyệt đối an toàn và vô cùng thân thiện với môi trường tự nhiên.

Hoàn thiện cao cấp với những đặc tính tạo nên lòng tin đối với người sử dụng.

Sàn Vinyl bệnh viện dù không mang vẻ đẹp bóng bẩy cầu kì như những loại sàn nhựa sử dụng trong không gian nhà ở hay văn phòng, thế nhưng vẻ đẹp và hoàn thiện về thẩm mỹ luôn luôn xếp vào hàng cao cấp nhất trong các loại sàn nhựa. Không chỉ có thế, sàn Vinyl còn có khả năng chống thấm, đàn hồi cực tốt. Chống mối mọt, cong vênh trước biến đổi của thời tiết. Tính năng chống tĩnh điện, kháng khuẩn chính là hai đặc tính khiến loại vật liệu trải sàn này vươn lên đứng ở vị trí đỉnh cao như vậy. Bởi lẽ ít có dòng sản phẩm nào sở hữu hai đặc tính đó như sàn Vinyl.

Tuổi thọ ấn tượng

Được định hướng sử dụng trong những môi trường có tầ suất đi lại cũng như tác động lên bề mặt cao nên sàn Vinyl có mộ tuổi thọ cao hơn những loại sàn nhựa thông thường khác. Tuổi thọ trung bình khoảng từ 10- 13 năm tùy theo cách sử dụng và bảo quản thường xuyên.

Mua Sàn Vinyl tốt nhất ở đâu?

Sàn vinyl với những gì nó mang lại cho không gian sử dụng là vô cùng lớn, nhưng để tìm được một nơi cung cấp loại sàn nhựa vinyl thể thao này với chất lượng đảm bảo nhất là khá khó khăn. Tuy vậy bạn không cần phải kiếm tìm ở đâu xa cả , hãy đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÂN PHỐI THỊNH PHÁT địa chỉ 77 Nguyễn Tuân -Thanh Xuân -Hà Nội .Đây là đơn vị chuyên cung cấp những loại sàn nhựa và thảm trải sàn chính hãng tốt nhất, giá thành hợp lí nhất tới khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay với Hotline: (024) 66874388 – 0904371866  để được tư vấn mua sản phẩm đúng với mong đợi và tin tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét