Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Phòng Chống Và Khắc Phục Vết Rạn Da Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Khi Sinh

Rạn da là tình trạng phổ biến đối với những chị em phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh em bé. Những vết rạn gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất tự tin vào ngoại hình, vóc dáng của mình. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến một vài phương pháp an toàn, hiệu quả, làm giảm và khắc phục tình trạng rạn da cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh.
Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng rạn da là do sự thay đổi về hooc-môn trong quá trình mang thai, đồng thời, trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng khiến cho các sợi đàn hồi collagen và elastin dưới da căng giãn và bị đứt gây nên tình trạng rạn nứt dưới da.

Bổ sung Vitamin E

Để phòng chống và làm giảm bớt tình trạng rạn da trong thai kỳ, bà bầu nên bổ sung vitamin E bằng cách uống vitamin dạng viên kết hợp với thoa kem vitamin E mỗi ngày lên những vùng da bị rạn như bụng, ngực, đùi,...
Trong thời kỳ mang thai thì những sản phẩm an toàn với thai nhi là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Kem nhau thai cừu Healthy Care Natural Lanolin – Vitamin E Cream với thành phần chiết xuất từ mỡ cừu, thêm chiết xuất nhau thai cừu nguyên chất kết hợp với Collagen, dầu gan cá mập và tinh chất Vitamin E tự nhiên...làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, khắc phục tình trạng rạn da và an toàn với phụ nữ mang thai.

Tinh dầu Bio Oil chống rạn

Tinh dầu Bio-oil với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược, đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn da từ việc sử dụng Purcellin Oil, Bio-Oil được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai giúp chống trạn da ngừa lão hoá.
Với phụ nữ mang thai, bôi 2 lần/ngày từ khi bắt đầu mang thai đến sau khi sinh sẽ làm giảm thiểu các vết rạn da trong thai kỳ hay tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ. Tinh dầu Bio-oil cũng bảo vệ da luôn mềm mại khi thời tiết hanh khô, làm dịu khi da bị nứt nẻ.
Sản phẩm tuyệt đối an toàn với với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh, trẻ em trong giai đoạn phát triển.
Tinh dầu Bio-Oil chống rạn da, ngừa lão hóa 60ml
Xem thêm về sản phẩm tinh dầu Bio - Oil của CBA Mart:

Xử lý vết rạn da với dầu oliu

Như đã nói ở trên, an toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với những bà bầu hay trong thời kỳ cho con bú. Vì vậy, rất nhiều người lựa chọn sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để đối phó với những vết rạn da như dầu dừa, khoai tây,... và dầu oliu.
Từ lâu dầu Oliu đã rất nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, giữ cho da,tóc luôn bóng mượt nhưng không có nhiều người biết rõ hiệu quả tuyệt vời của nó khi đối phó với những vết rạn da.
Bạn chỉ cần rửa sạch vùng da bị rạn, sau đó thoa một lượng nhỏ vừa đủ dầu oliu lên vùng da rạn và massage nhẹ nhàng cho dầu thấm vào da. Sau đó dùng khăn sạch lau bã dầu trên da. Kiên trì thực hiện cách này, bạn sẽ thấy vùng da bị rạn của mình được cải thiện một cách đáng kể.
Kết quả hình ảnh cho dầu oliu
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Fanpage:  1- CBAMart     2- Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét