Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Chọn quà tặng gốm sứ cho người lớn tuổi

Có rất nhiều dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn hoặc lời chúc tụng chân thành nào đó tới những người đã lớn tuổi, đã về già, ví dụ như lễ tết, mừng thọ… Vào những dịp như thế này, một món quà thật phù hợp, thật ý nghĩa như quà tặng gốm sứ chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và sự bất ngờ cho người nhận.
Tuy nhiên, để chọn được món quà như vậy thật không dễ dàng, bởi sở thích, tính cách của những người đã có tuổi đương nhiên sẽ rất khác với thế hệ thanh niên, trung niên. Người lớn tuổi họ thường thiên về tiêu chí mong muốn nhận được một thứ gì đó có thể khiến họ cảm thấy thân thiết, ấm áp và mang ý nghĩa đặc biệt, không cần quá cầu kỳ như những món quà thông thường khác.
qua tang gom su bat trang14.3

Chọn quà tặng ý nghĩa cho người lớn

Đáp ứng đủ những tiêu chí ấy, một loại quà tặng truyền thống vô cùng ý nghĩa và có giá trị tinh thần rất cao như đồ gốm sứ Bát Tràng sẽ chính là gợi ý đắt giá dành cho bạn nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món đồ gì. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem chúng ta nên lựa chọn quà tặng gốm sứ Bát Tràng như thế nào cho phù hợp nhất nhé.
Những người đã về già, họ thường rất rảnh rỗi, có nhiều thời gian để nghĩ đến những nghệ thuật, những nét văn hóa truyền thống, cùng ngồi nhâm nhi một chén trà thơm và đàm đạo thơ văn, chơi cờ tướng… Đó cũng được coi như là cái thú vui ít ỏi cho tuổi già. Vậy thì, một bộ ấm chén trà thật đẹp, thật ý nghĩa sẽ là thứ mà họ rất thích và trân trọng vào lúc này. Và đương nhiên, nhắc đến gốm sứ truyền thống thì sẽ chẳng có cái tên nào vượt qua được Bát Tràng – làng gốm sứ đã tồn tại cùng lịch sử hàng ngàn đời nay.

Người lớn tuổi cần gì ?

Càng ngày, những thiết kế của ấm chén gốm sứ Bát Tràng càng trở nên tinh xảo và độc đáo hơn, nhưng vẫn không hề làm mất đi nét hồn cốt thật đẹp của văn hóa nơi đây. Những mẫu mã của đồ gốm sứ Bát Tràng nói chung và ấm chén Bát Tràng nói riêng cũng ngày càng được đa dạng, đáp ứng cho hầu hết mọi nhu cầu mua sắm, sử dụng hay dùng làm quà tặng của chúng ta. Vậy nên, chẳng còn băn khoăn gì khi đứng trước lựa chọn này.
Những món quà thật ý nghĩa dành cho người già sẽ giúp họ cảm thấy vẫn được quan tâm, chăm sóc và yêu thương. Hãy tranh thủ những khoảng thời gian ít ỏi còn lại để bày tỏ tình cảm của mình đến họ. Đừng nên để thời gian trôi đi và rồi ta giật mình chợt nhận ra mình đã bỏ lỡ thật nhiều thứ vẫn chưa kịp làm.
Xem thêm :

Gốm sứ Quỳnh Hương Cao Cấp

MST : 8094741291
Đại diện: NGUYỄN VĂN MẬU
Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 157 188
Email: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét