Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Mua Rượu Vang Gran Appasso ở đâu chất lượng tại Hà Nội ?

Rượu vang Ý là thương hiệu rượu vang lớn của thế giới – không chỉ là nơi có sản lượng sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới mà ở đó các vùng sản xuất rượu vang của Ý còn tạo ra các thương hiệu rượu vang nổi tiếng trên thế giới.Một trong các vùng sản xuất đó là vùng Puglia với chai rượu vang Gran Appasso hảo hạng.

Đôi nét về Rượu Vang Gran Appasso

Gran Appasso là một trong những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu nước Ý với nhiều dòng vang chất lượng và đẳng cấp, vượt ra tầm quốc tế. Tọa lạc lại vùng Puglia danh tiếng, các vườn nho của Gran Appasso được hưởng điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng thuận lợi: nhiều ánh nắng, đất sét và đá vôi. Từ đó tạo nên những chùm nho chất lượng tốt nhất để làm rượu vang ngon.
Vang Ý Gran Appasso Collezione có màu đỏ đậm của ruby, mùi của quả dại và mứt mận, hoa nho đỏ, tím khô, gia vị và bột ca cao.Rượu có vị mềm mại cân bằng với hương trái cây và cay với dư vị dài lâu trong vòm miệng.

Địa chỉ tin cậy mua Gran Appasso nhập khẩu chất lượng

Rượu vang Minh Phương là đơn vị tin cậy với các sản phẩm rượu vang nhập khẩu chính hãng.Chúng tôi cung cấp các loại rượu vang cao cấp như vang ý, vang Pháp , vang Chile, vang Úc…..Với dòng sản phẩm vang Gran Appasso, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có 1 chai rượu chuẩn và chất lượng nhất.
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét