Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Những ưu điểm nổi bật khi du học tại Nhật ?

 Nhật Bản được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, 1 đất nước có nền kinh tế và khoa học kỹ thuật phát triển.

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những nền văn hóa phong phú, nền ẩm thực tinh tế cùng chất lượng giáo dục vượt bậc. Tỉ lệ người dân biết chữ của Nhật Bản là 99%. Tỉ lệ thanh niên Nhật Bản theo học đại học là 70% – một con số đáng ngưỡng mộ với bất kỳ quốc gia nào. Với những con số biết nói này Nhật Bản được cho là đã đến giai đoạn phổ cập giáo dục đại học. Tỉ lệ sinh viên nước ngoài du học Nhật Bản ngày càng tăng trong những năm vừa qua.

Đi Du học tại Nhật Bản luôn mang đến cho du học sinh những lợi ích nhiều

Học được nhiều tiếng Nhật

Thông thường khi du học Nhật bạn có thể chọn tiếng Anh hoặc Nhật, nhưng hầu hết các trường đại học của Nhật đều yêu cầu đầu vào tiếng Nhật ít nhất phải từ N5. Nếu như bạn chưa từng học tiếng Nhật, khi sang Nhật học 1 năm tiếng Nhật dự bị, đảm bảo khả năng tiếng Nhật của bạn sẽ tăng nhanh chóng, Những bạn tiếp thu tốt thì 1 năm học tiếng Nhật ở Nhật Bản bằng 4 năm học ngoại ngữ Nhật Bản ở Việt Nam đấy.

Học được chuyên môn nghiệp vụ tốt

Hệ thống giáo dục của Nhật Bản rất bài bản, hệ thống giảng dạy từ đào tạo nghề cho đến bậc đại học, cao học đều có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của bạn.Yêu cầu đầu vào của các trường sẽ có sự khác nhau, các trường học nghề có thể chỉ xét học bạ và phỏng vấn.

Nhưng với hệ đại học hoặc sau đại học có thể phỏng vấn và thi đầu vào đại học như ở Việt Nam, tuy nhiên không quá khắt khe với du học sinh nước ngoài. Tất cả các ngành nghề ở Nhật Bản đều được đào tạo sát với thực tế, giáo trình học tập và phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Có nhiều cơ hội việc làm khi tốt nghiệp

Khi đi Du học Nhật Bản với các chuyên môn bạn lựa chọn.Du học sinh có rất nhiều cơ hội được làm việc tại các công ty tại Nhật bản và được định cư lâu dài.Nếu ban trở về Việt Nam làm việc, thì kỹ năng chuyên môn cũng như trình độ tiếng nhật của bạn sẽ kiếm được 1 công việc với mức lương tốt

Du học nhật bản vừa học vừa làm

Để có thể du học Nhật Bản tự túc thì khoản kinh phí chắc chắn khiến nhiều bạn do dự rất nhiều. Ở Nhật hiện nay có chương trình du học Nhật vừa học vừa làm. Bạn được phép làm thêm 28 giờ/tuần. Ngoài số giờ quy định này, bạn có thể làm tăng ca như vậy, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn hoàn toàn có thể chi trả được tiền sinh hoạt phí và học phí khi du học theo hình thức này. Thậm chí với những bạn chăm chỉ và thông minh còn có thể để dư tiền gửi về nước cho gia đình.

Xem thêm : Điều kiện đi du học tại Nhật Bản

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Trung tâm du học Nhật Bản tại Bắc Ninh

 Văn phòng Du học Nhật Bản Kevin

 Địa chỉ: 594 Nguyễn Trãi phường võ cường tp Bắc ninh.

 Hotline phòng tuyển dụng:

 0866992056( Zalo/Facebook 24/7)

 0866992056( Zalo/Facebook 24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét