Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Game Bomberman Dojo cho android

Game Bomberman Dojo cho android



text hiển thị khi di chuột vào
Giao diện hấp dẫn của game Bomberman Dojo cho android
Game Bomberman hay người Việt chúng ta vẫn thường quen gọi là game đặt bom là một trò chơi thuộc hàng kinh điển, nổi tiếng từ những năm 80 – 90. Tuy ra đời từ mấy chục năm trước nhưng đến nay, game đặt bom vẫn là một game rất cuốn hút người chơi. Game Bomberman hiện nay đã đến với chúng ta trên điện thoại android với cái tên Bomberman Dojo, so với phiên bản gốc trên máy điện tử bốn nút thì Bomberman Dojo có rất nhiều thay đổi về đồ họa cũng như phong cách chơi, hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Mục tiêu trong Bomberman Dojo là hoàn thành các cấp độ khác nhau bằng cách đặt bom chiến lược để tiêu diệt những chướng ngại và tiêu diệt kẻ thù. Các bạn có thể đặt bom liên tiếp để giết hoặc làm bị thương kẻ thù, nhưng các bạn hãy nhớ đặt bom xong là phải chạy xa ra, nếu chẳng may bom nổ mà dính phải người là chết đấy. Kẻ thù của bạn là những con bomberman khác cũng có khả năng đặt bom giết chết bạn, có gắng sử dụng chiến thuật hợp lý và sự thông minh của mình để trở thành bomberman cuối cùng. Qua các màn chơi, các bạn sẽ thấy được hệ thống mê cung vô cùng phong phú và nhiều các chướng ngại vật khác nhau. Game sẽ cung cấp cho các bạn các chế độ chơi từ dễ tới khó phù hợp cho người mới chơi và cả những người chơi siêu hạng. Hệ thống thử thách trong game phong phú cộng với âm thanh cháy nổ của bom khá chân thực đem lại cho người chơi nhiều sự phấn khích. Ngoài ra, sự trau truốt về mặt giao diện cũng như thiết kế trực quan của game sẽ đem lại sự hấp dẫn.
Các bạn đã sẵn sàng chọn cho mình một thử thách và vượt qua nó chưa nào? Hãy tải Bomberman Dojo cho android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.hudson.android.bombermandojo và thưởng thức mỗi khi bạn có thời gian rảnh nhé!
Ứng dụng khác: Tai facebook, tai facebook cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét