Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Game Đế chế cho android

Game Đế chế cho android


text hiển thị khi di chuột vào
Giao diện tuyệt đẹp của game Đế chế cho android
Game Đế chế – Age of darkness là một game thuộc thể loại dàn trận chiến lược trực tuyến cực kỳ hay cho điện thoại di động được công ty DivMob phát hành. Sau sự thành công của phiên bản offline, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hơn hàng trăm nghìn lượt tải về, nhà sản xuất đã cho ra đời phiên bản online trên Facebook.
Ở phiên bản mới này, người chơi có thể thách đấu với nhau thông qua mạng internet và người chơi cũng có thể kiếm kim cương cho mình mà không cần mất tiền mua thông qua tính năng mới khá hấp dẫn. Game Đế chế trước kia chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều bạn yêu thích thể loại dàn trận chiến lược rồi phải không nào? Nhiều năm về trước game Đế chế với tên gọi là Age of empire đã thu hút hàng triệu người. Và đến phiên bản Đế chế hiện nay cho android, chắc chắn cũng sẽ không làm các bạn thất vọng.
Game sẽ mang các bạn đến một vùng đất thần thoại và Tai facebook, ban đầu đất nước của bạn là một mớ hỗn độn, các bạn sẽ đóng vai trò của một ông vua để xây dựng một đế chế hùng mạnh cho riêng mình. Nhiệm vụ của các bạn là xây dựng các công trình nhà ở, các công trình kiên cố có tác dụng phòng thủ để bảo vệ cho đất nước của mình khỏi bị tàn phá bởi các thế lực thù địch. Ngoài xây dựng các công trình mới, các bạn còn phải xây dựng một đội quân hùng mạnh, có kĩ năng chiến đấu để ngăn chặn các cuộc xâm lược, các cuộc tấn công bất ngờ của thế lực thù địch nhằm chiếm đất nước các bạn. Game có 4 chế độ cho các bạn lựa chọn là Single, Online, Multiplayer và Endless.
Các bạn hãy nhanh tay tải game Đế chế online cho android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.divmob.aodonlinevn và cùng khám phá những điều thú vị ẩn chứa bên trong mà game mang lại cho các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét