Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Game Tiny Bang Story cho android

Game Tiny Bang Story cho android

Tiny Bang Story là một game giải đố được sản xuất và phát hành bởi hãng HeroCraft. Game mới ra đời nhưng nó là tựa game thuần giải đố được nhiều người dùng di động quan tâm và yêu thích bởi lối chơi ấn tượng cộng với đồ họa đẹp mắt của mình trên facebook.
text hiển thị khi di chuột vào
Giao diện vẽ bằng tay độc đáo của game Tiny Bang Story cho android
Đến với Tiny Bang Story, các bạn sẽ được đến với một thế giới tưởng tượng và tai facebook đó là một hành tinh tí hon xinh đẹp. Vào một ngày kia, một vụ va chạm thiên thạch đã xảy ra và thế giới mỏng manh đó đã vỡ tan thành từng mảnh nhỏ. Nhiệm vụ của các bạn là khôi phục và hàn gắn lại thế giới tươi đẹp đó đồng thời giúp đỡ những con người ở hành tinh tí hon này. Tiny Bang Story sẽ đưa các bạn qua 5 chương lớn và 30 thử thách với những câu đố hóc búa, hay sửa những cỗ máy kỳ quặc để hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi hấp dẫn này. Điểm ấn tượng ở game là phần thiết kế hình ảnh, phần này được vẽ hoàn toàn bằng tay đem lại cảm giác gần gũi và thân thiện cho người chơi. Từ bản PC, thiết kế này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người chơi và đến bản dành cho hệ điều hành android và iOS này thì thiết kế vẫn hơi hướng cũ nhưng chất lượng tốt hơn nhiều. Về phần nhạc nền, có thể nói những bản nhạc nền êm ái và du dương của game không những vừa giúp người chơi giải trí vừa không làm mất tập trung của người chơi.
Với những bạn nào chưa quen với dòng game này, sẽ gặp khó khăn đôi chút lúc mới chơi nhưng sau đó các bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức đó. Hãy tải game cho android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.herocraft.game.tinybangstory và cùng dùng trí óc và khả năng suy luận tài tình của bạn để hàn gắn lại hành tinh tí hon xinh đẹp này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét