Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

GIÁ BÁN CHUNG CƯ VINHOMES THANH HOÁ

Với mật độ dân cư đứng top 3 chỉ sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu về nhà ở ở thành phố Thanh Hoá là rất lớn. Đáp ứng được nhu cầu đó, Dự kiến 26/1/2018 tập đoàn Vingroup khởi công dự án Vincom Thanh Hoá hứa hẹn sẽ là khu đô thị đáng sống bậc nhất Thanh Hoá.
Với mật độ dân cư đứng top 3 chỉ sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu về nhà ở ở thành phố Thanh Hoá là rất lớn. Đáp ứng được nhu cầu đó, dự kiến 26/1/2018 tập đoàn Vingroup khởi công dự án Vinhomes Thanh Hoá hứa hẹn sẽ là khu đô thị đáng sống bậc nhất Thanh Hoá.
Chắc chắn có rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến giá chung cư ở dự án Aquavillas khoảng bao nhiêu tiền/m2. Tài chính như thế nào thì có thể sở hữu 1 căn hộ tại đây. Điều này vẫn còn là một bí mật mà Chủ Đầu Tư chưa công bố.�
Dự án Vinhomes Aqua Villas đó là mô hình căn hộ tích hợp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cho cộng đồng. Tại Thanh Hóa thì mức giá chung cư giao động từ 9 đến 12tr/m2, chỉ khoảng 450 triệu/căn hộ khi chi phí mặt bằng thấp hơn thành phố lớn Hà Nội hay Sài Gòn. Tại Hà Nội thì so với đối thủ cạnh tranh, với vị trí ngay cạnh thì thường Vinhomes sẽ đưa ra giá cao hơn khoảng 10%. Tại sao lại như vậy. Đó là do Vinhomes với uy tín và thương hiệu hơn hẳn, thêm nữa là chất lượng bàn giao, tiện ích đi kèm đều hơn hẳn những sản phẩm do đơn vị khác triển khai.
Với thiết kế sang trọng không thua kém gì châu Âu, chung cư Vinhomes Thanh Hoá sẽ đem lại cho người sở hữu ở nơi đây một nơi ở được thiết kế theo hướng thân thiện với thiên nhiên nhưng lại cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp sẽ là nơi đáng sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét