Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những loại thảm trải sàn tốt nhất cho phòng khách

THỊNH PHÁT đã có khá nhiều bài viết chi tiết về những dòng sản phẩm thảm trải sàn khác nhau, nhưng hôm nay sẽ gửi tới các bạn một danh sách về những mẫu thảm tuyệt vời nhất dành cho phòng khách. Chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích nhất cho những ai đang có dự định mua sắm món đồ trang trí này. Hãy cùng THỊNH PHÁT theo dõi nhé.
Thảm trải sàn phòng khách

Thảm hoa văn hiện đại- cổ điển.

Lý do THỊNH PHÁT chọn dòng sản phẩm này để đưa vào vị trí đầu tiên là vì vẻ đẹp cùng chất lượng hoàn thiện vô cùng cao. Phong cách thẩm mỹ phù hợp với hầu hết các không gian khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Nếu bạn là  người có gu thẩm mỹ theo hướng trang nhã, cổ điển thì thảm hoa văn cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời và ngược lại, nếu yêu thích hoa văn họa tiết hiện đại, thì đã có thảm hoa văn hiện đại sẵn sàng chiều lòng bạn.
Ngay cái tên đã nói lên vẻ đẹp của dòng sản phẩm thảm trái sàn nhập khẩu này. Gam màu đơn giản, tinh tế cùng thương hiệu đã nói lên cái đẳng cấp riêng biệt của thảm Dubai. Có thể nói dòng sản phẩm này sinh ra để dành cho những người yêu thích cái đẹp và đẳng cấp theo đúng hiệu Dubai.

Thảm dệt tay.

Giá trị của những món đồ được làm trực tiếp theo phương pháp thủ công luôn luôn được xếp ở vị trí cao nhất. Bởi đó không chỉ là một sản phẩm mang tính thương mại đối với người tiêu dùng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, là sản phẩm của sự sáng tạo và lòng yêu nghề của người làm ra nó. Nếu không thích những thứ làm từ máy móc rập khuôn, thì đây có lẽ là sự lựa chọn chẳng thể tuyệt vời hohwn với những ai yêu vẻ đẹp cửa sự cầu kì tinh xảo.

THỊNH PHÁT - Điểm đến của sàn nhựa và thảm trải sàn chất lượng cao

Để lựa chọn được loại thảm trải sàn phù hợp với không gian phòng khách, và thật sự ưng ý đã khó, việc lựa chọn một nơi uy tín để mua những vật dụng cần thiết chô ngôi nhà càng khó hơn, hãy đến  với THỊNH PHÁT địa chỉ 77 Nguyễn Tuân -Thanh Xuân -Hà Nội. Đơn vị cung cấp các loại thảm, sàn nhựa chất lượng cao, giá thành hợp lí.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay với Hotline: (024) 66874388 - 0908876388  để được tư vấn mua sản phẩm đúng với mong đợi và tin tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét