Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Những tiện ích không thể bỏ qua của chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Những hộ gia đình đang có nhu cầu mua Chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông ngoài tìm hiểu về giá cả, vị trí địa lý thuận lợi… thì không thể  bỏ qua những thông tin về tiện ích của khu chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông dưới đây.
 chung-cu-mipec-kien-hung

1. Tổng quan dự án

Khu đô thị Mipec Kiến Hưng Hà Đông được xây dựng tại vị trí trung tâm Khu đô thị Kiến Hưng với một số thông tin chi tiết quy hoạch dự án như sau:
-         Tên dự án: Chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông
-         Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần hóa dầu quân đội Mipec
-         Vị trí xây dựng: Thuộc khu đô thị Kiến Hưng, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
-         Tổng thầu: Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng CDC(CDC Hà Nội).
-         Đơn vị tư vấn thiết kế: Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam.
-         Quy mô dự án: Được phát triển trên khu đất rộng gần 56.000m2 gồm 7 tòa tháp cao 25 tầng( CT1, CT2, CT3) và 53 lô biệt thự, kiền kề.
-         Đơn vị thực hiện: Văn Phòng Kiến Trúc 5.
-         Dự kiến bàn giao: Quý I năm 2018.

2. Những tiện ích của khu chung cư Mipec Kiến Hưng Hà Đông

Chung cư Mipec Kiến Hưng tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Kiến Hưng được bao gồm các tòa chung cư cao tầng, các khu biệt thự, liền kề… được đan xen với những không gian mở công cộng, không gian cây xanh giữa các tòa nhà, cùng với khu dạo bộ, công viên xung quanh dự án tạo cảm giác giống thư thái thoải mái cho cư dân sinh sống nơi đây.
Ngoài những tiện ích mà dự án được hưởng từ khu đô thị Kiến Hưng thì dự án có các phòng tập gym, spa, khu trung tâm thương mại, phòng khám, trường học ... trong tòa chung cư dự án.
Khu thể thao và giải trí ngoài trời và phòng chức năng: trong dự án cư dân được hưởng thực những bộ môn ngoài trời đổ mồ hôi của cư dân như: bóng rổ, tennis,chạy bộ không những thế còn có các phòng tập công năng với trang thiết bị vô cùng hấp dẫn như phòng tập thể hình, Yoga giúp dân cư tập thể dục ,rèn luyện sức khoẻ sức khoẻ mỗi ngày ngay ở địa danh mình sinh sống mà không phải đi đâu xa chịu bất kỳ các phí dịch vụ nào.
Hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo không gian sống văn minh, an lành cho cư dân trong chung cư phối hợp với hệ thống phòng cháy chữa cháy sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm hưởng thụ giây phút êm đềm bên người thân ở gia đình.
Có thể nói chọn lựa sống ở khu chung cư Mipec Kiến Hưng là lựa chọn thông minh nhất của bạn để gửi gắm hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét