Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

LÀM BIỂN BẢNG TÒA NHÀ TẠI THIÊN LONG ADV

Biển bảng tòa nhà: Giới thiệu chung

Ngày này các khu chung cư, tòa nhà lớn mọc lên nhiều và biển quảng cáo tòa nhà luôn gắn liền với nó. Để làm được một chiếc biển quảng cáo trên nóc các tòa nhà lớn thì đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm và tính toán giỏi như lực đẩy của gió, độ bền của vật liệu, sức nặng… và một số các đặc tính khác. Với những bộ chữ, logo được sắp xếp hợp lý, mang tính cách đặc thu riêng, thì không phải những nơi thi công biển quảng cáo có thể làm được.
Công Ty Thiên Long nhận làm biển quảng cáo chất lượngmạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sn xut và phân phi quà tng hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng
làm biển bảng tòa nhà đẹp giá rẻ nhất hà nội
Lắp đặt biển tòa nhà chung cư

Biển bảng tòa nhà: Đặc điểm

Chất liệu chủ yếu là in trên mica, inox,ăn mòn đồng, formex, gỗ…, có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối.
Hiện nay chúng tôi sử dụng công nghệ laser, cắt cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ và bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi.
độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
lắp biển bảng tòa nhà đẹp bền chất lượng tốt nhất hà nội
Lắp biển bảng tòa nhà đẹp bền chất lượng tốt nhất hà nội

Biển bảng tòa nhà: Ứng dụng thực tế

Làm biển quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng
Làm tên công ty nổi bật, tên thương hiệu nổi bật giữa
Độ bền cao, chống chịu được với thời tiết nên được sử dụng khá nhiều
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng biển tấm lớn ngoài trời, Công Ty Thiên Long Adv chuyên nhận thi công lắp đặt các loại biển chữ nổi đẹp, lắp đặt logo thương hiệu trên các tòa nhà cho các công trình…
thi công in biển tòa nhà đẹp bền nhất hà nội
Biển tòa nhà làm tăng sự uy tín cho công ty

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét