Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Ý NGHĨA BIỂU TRƯNG PHA LÊ HÌNH GIỌT NƯỚC, QUÀ TẶNG PHA LÊ

Pha lê luôn là sản phẩm gợi sự sang trọng, quý phái. Biểu trưng pha lê chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho đối tác, nhân viên… Tuy nhiên mỗi mẫu biểu trưng có hình dáng khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của biểu trưng hình giọt nước.
pha lê giọt nước

Theo phong thuỷ Giọt nước (Thuỷ) là khơi nguồn của mọi sự sống và sự phát triển của vũ trụ. Nếu không có nước (Thuỷ) thì không có các hành khác (Kim, Mộc, Hoả, Thổ)

Hơn nữa giọt nước biểu hiện cho sự tinh khiết, sự sống mãnh liệt đây sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh đối tác, khách hàng cũng như những thành viên có thành tích xuất sắc, có cống hiến tiêu biểu.
pha lê giọt nước

Nhân dịp các ngày lễ, ngày kỉ niệm, đây sẽ là một món quà tặng doanh nghiệp có ý nghĩa rất đặc biệt mà bạn đang cần tìm kiếm. Sử dụng biểu tượng để trong văn phòng hoặc trong gia đình để trang trí cũng vô cùng đẹp mắt.

Ngoài sản phẩm biểu trưng hình giọt nước còn có rất nhiều loại khác như: Biểu trưng hình cánh buồm, biểu trưng hình ngọn lửa, biểu trưng hình cầu, biểu trưng hình ngôi sao… khách hàng có thể thiết kế theo yêu cầu.
pha lê giọt nước
Xem thêm :

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

QUÀ TẶNG PERFECT
Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét