Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Tốt Cho Xương Khớp GELENK 1200

Thông tin sản phẩm Thuốc xương khớp Đức

♥ 60 viên nén + 60 viên nang/ 1 hộp/ 2 tháng sử dụng

   GLUCOSAMIN + CHONDROITIN + HYALURONIC Acid + ENZYME + VITAMIN 
       √ 1.200 mg Glucosaminhydrochlorid + 200 mg Chondroitinsulfat
          Tỉ lệ tối ưu nhất giúp tái tạo nhanh sụn, khớp và gân , điều trị thoái hóa khớp
       √ 50 mg Hyaluronicacid và các enzym tự nhiên Bromelain và Papain
          Giúp bôi trơn, chống viêm, giảm đau theo cơ chế tự nhiên, điều trị viêm khớp
      √ Vitamin C, vitamin D, vitamin K, vitamin E cùng Kẽm, Đồng, Mangan, Selen
       Tham gia sản xuất sụn, các mô liên kết, cân bằng  khoáng chất trong xương, chống loãng xương         
Xuất xứ: Đức 
Hãng sản xuấtDoppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Phamar - Hãng dược phẩm số 1 tại Đức và châu Âu được phân phối chính thức tại hơn 70 Quốc Gia trên toàn Thế Giới.

Thành Phần: 

 System Gelenk 1200 được đóng gói song song bao gồm 60 viên nang và 60 viên nén với các thành phần như sau:

Mời bạn tham Khảo: 

- Trước tiên cần nắm rõ cơ chế của bệnh thoái hóa khớp: 
     Bệnh xảy ra do lớp sụn khớp bị thoái hóa dần theo thời gian, chúng bị bào mòn và thô ráp khiến hai đầu xương ở khớp bị cọ xát vào nhau khi di chuyển, gây ra nhiều cơn đau đớn dai dẳng. Bên cạnh đó phần xương sụn này cũng dần bị biến dạng, giảm sụt mật độ khoáng nên không bền chắc và xuất hiện nhiều vết nứt nhỏ trên bề mặt.
     Các dạng thoái hóa phổ biến nhất bao gồm: Thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa khớp gối, thoái hóa khớp vai và thoái hóa khớp háng.
- Dựa trên cơ chế cũng như nguyên nhân gây ra các bệnh thoái hóa, viêm khớp cấp và mãn tính, hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu Doppelherz đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Doppelherz system GELENK 1200 được đánh giá là hiệu quả nhất trên thị trường thế giới ở thời điểm hiện tại trong điều trị các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp cấp và mãn tính, là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm Glucosamin thông thường.

Công dụng của Viên uống xương khớp GELENK:

     1. Phòng ngừa và điều trị thoái hóa khớp:

         Với hàm lượng 1.200 mg Glucosaminhydrochlorid + 200 mg Chondroitinsulfat là các hợp chất tự nhiên có trong sụn khớp và gân được tổng hợp theo tỉ lệ tối ưu giúp tái tạo nhanh và hiệu quả các lớp sụn khớp, gân và các mô liên kết.
         Hyaluronic acid năm 1934 được hai nhà bác học Meyer và Palmer phát hiện ra chứa trong cơ thể, còn được gọi là HA " phần tử chất nhờn". Chất lỏng này có tác dụng bôi trơn và như là một tấm đệm giữa các khớp , giúp làm giảm ma sát khi hoạt động. Mỗi ngày, 1/3 lượng HA trong cơ thể chúng ta bị thoái hóa rồi được cơ thể tổng hợp và thay thế. Việc sản xuất HA bắt đầu giảm sau độ tuổi 20 và giả mạnh nhất sau độ tuổi 40 . Chính vì vậy lượng HA bổ sung từ bên ngoài là lưa chọn thay thế tối ưu giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh thoái hóa khớp.

     2. Điều trị viêm khớp:

         Sự kết hợp của hai loại enzym Bromelain và Papain đều có nguồn gốc từ thực vật, trong đó Bromelain được chiết xuất từ thân và trái dứa; Papein chứa trong nhựa cây đu đủ. Hai loại enzym này có đặc tính chống viêm và giảm đau mạnh do đó nó là lựa chọn tuyệt vời cho các bệnh đau viêm khớp cấp và mãn tính. ngoài ra chúng còn được đánh giá là rất hiệu quả trong việc chữa trị các vấn đề về tiêu hóa như bệnh viêm ruột, viêm loét đại tràng, khó tiêu, táo bón.

     3. Chống loãng xương: 

         Vitamin C tham gia vào quá trình sản xuất Collagen, hoạt chất thiết yếu cấu thành nên sụn khớp và các mô liên kết xung quanh.
         Vitamin D, vitamin K giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất cấu thành nên xương như canxi, mangan, phot pho, selen..., ngoài ra còn có chức năng tăng cường chức năng hệ cơ.
         Vitamin E, vitamin C bảo vệ các tế bào trước các tác nhân oxy hóa, chống lão hóa xương.
         Đồng, Kẽm, Mangan, Selen là các khoáng chất thiết yếu giúp duy trì cân bằng mật độ khoáng chất trong xương, giúp xương luôn chắc khỏe.

      4. Các công dụng khác Viên bổ xương khớp Đức

         - Giảm nguy cơ ung thư phổi: Nghiên cứu chỉ ra rằng, vệc sử dụng glucosamin cao giúp giảm tới 51% khả năng mắc bệnh ung thư phổi.
         - Sự kết hợp của các enzym Bromelain và Papain cùng Glucosamin giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về tiêu hóa như: viêm đại tàng cấp và mãn tính, viêm ruột non...
         - Vitamin C, vitamin E và glucosamin đều là những chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ các tế bào da trước các tác nhân oxy hóa, nhờ đó giúp chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Liều Dùng: Uống đồng thời 2 viên mỗi ngày (1 viên nang + 1 viên nén) sau bữa ăn.
Lưu Ý:  + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
             + Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi  
             + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét