Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Đau đầu với câu hỏi làm sao tăng cường hệ miễn dịch!

 Có thể bạn đang nằm trong danh sách tuyến đầu chăm sóc sức khỏe trong đại dịch Covid 19. Hoặc có thể bạn đang làm các công việc tại nhà và chăm sóc những đứa trẻ. Tóm lại, vũ trụ yêu thương cần bạn khỏe mạnh. Vậy làm sao để tăng cường hệ miễn dịch và luôn khỏe mạnh đây? Hãy để Viện Dinh dưỡng VHN Bio giúp bạn, tham khảo bài ngay nào!

1. Làm sao để tăng cường hệ miễn dịch? - Tập trung vào nguồn thức ăn

Các bác sĩ luôn có một câu nói rằng: Hãy tin vào sức mạnh của thực phẩm tăng cường miễn dịch. Lựa chọn thực phẩm an toàn, chưa qua chế biến tốt sẽ làm nên điều kỳ diệu cho sức khỏe của bạn. 

Một số thực phẩm giúp bạn có được đáp án câu hỏi làm sao tăng cường hệ miễn dịch như sau:

- Tỏi: Trong tỏi có một hợp chất cực tốt đó là Allicin. Hợp chất này nổi tiếng với khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Nếu bạn ăn nửa tép tỏi sống mỗi ngày hệ miễn dịch của bạn sẽ được refresh và khỏe mạnh.

- Các loại thực phẩm giàu vitamin C: Có quá nhiều tài liệu chỉ ra khả năng tăng cường hệ miễn dịch của vitamin C. Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng nếu người lớn tuổi ăn kiwi trong vòng 30 ngày sẽ giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp. Nước cam hay các loại trái cây như dưa đỏ, bưởi,... đều được khuyến khích sử dụng cho hệ miễn dịch của bạn.

- Rau: Căng thẳng quá nhiều sẽ dẫn đến việc khả năng miễn dịch của bạn bị giảm và dễ mắc bệnh hơn. Rau xanh có chất chống oxy hóa tốt, chống stress và biến chuyển cải thiện hệ miễn dịch mạnh mẽ. Đừng quên bổ sung chúng đầy đủ trong danh sách thực phẩm hàng ngày!

> XEM THÊM:

- Làm sao để tăng cường hệ miễn dịch, CHỐNG LẠI mọi bệnh tật cho bé?

- Danh sách các loại thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch tốt, hiệu quả nhất

- Chế độ ăn uống tăng cường hệ miễn dịch cho bé mẹ cần cập nhật ngay

 

2. Cải thiện lối sống

Làm sao tăng cường hệ miễn dịch? Tất nhiên, phải cải thiện lại lối sống cá nhân của bạn. Căng thẳng liên tục sẽ khiến cho cơ thể sản xuất ra nhiều hormone có hại. Theo thời gian nó làm giảm đi sức đề kháng của bạn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể với một vài cải thiện lối sống:

- Ngủ: Mỗi người chúng ta cần 7 - 8 giờ ngủ chất lượng mỗi đêm để chống lại nhiễm trùng. Hãy ưu tiên giấc ngủ của bạn. Nếu bạn khó ngủ, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc tìm một nhà trị liệu để có được giấc ngủ ngon hơn.

- Thiền: Nhiều người được hỏi làm sao để tăng cường hệ miễn dịch đã trả lời rằng họ chọn thiền. 5 phút thiền mỗi ngày sẽ tạo ra sự khác biệt cho cơ thể của bạn. Thiền làm cho nhịp tim và huyết áp của bạn giảm. Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên khi nó làm cho giấc ngủ của bạn ngon hơn.

- Tập thể dục: Rèn luyện thể chất bằng những bài thể dục nhẹ nhàng sẽ làm tăng khả năng phục hồi của bạn. Cơ thể của chúng ta sẽ tốt hơn khi tập thể dục mỗi ngày. 10 - 30 phút thể dục mỗi ngày sẽ giúp tim mạnh được cải thiện tốt nhất.

- Tích cực bổ sung thực phẩm chức năng có lợi: Có những điều, thực phẩm bình thường không thể làm tốt cho hệ miễn dịch của bạn. Vì thế, hãy nhờ cậy vào thực phẩm chức năng.

 

Scumin - Sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, giúp ăn ngon, giảm thiểu các bệnh về hô hấp đang được các bác sĩ đề xuất cho bạn. Scumin có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% thực vật với hàm lượng các dưỡng chất vừa đủ như EX - CUMIN, kẽm, selen, đồng, manga, beta - glucan dịch chiết xuất tảo, dịch chiết gừng, lysin HCL,... sẽ giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn ngay cả khi bạn thấy mình đang ốm yếu. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích vị giác, giúp ăn ngon hơn, điều trị  trẻ biếng ăn, tăng sức đề kháng.

 

3. Làm sao tăng cường hệ miễn dịch? - Chú ý vào thái độ!

Một suy nghĩ tích cực sẽ làm cho bạn trông thật khác biệt so với những người khác. Bạn sẽ thấy khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Nghiên cứu khoa học cho thấy người có suy nghĩ tích cực, không có nhiều căng thẳng sẽ làm cho khả năng phục hồi nhiễm trùng cao hơn.

Đừng nghĩ rằng “Sẽ không ổn” hãy nghĩ rằng “Tôi an toàn, tôi ổn với những người tôi yêu”. Hãy bắt đầu ngày mới của mình với những suy nghĩ tích cực. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đặt câu thần chú “Tôi ổn” mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe hơn, tích cực hơn trong suy nghĩ.

 

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Scumin, mẹ vui lòng tìm hiểu thêm thông qua website: http://vhnbio.vn, Fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio hoặc liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí. Scumin là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét