Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

Bố mẹ cần chú ý những điều gì khi tìm kiếm thuốc tăng đề kháng ở trẻ?

 Nhu cầu tìm kiếm thuốc tăng đề kháng ở trẻ chưa bao giờ hết hot trong mọi thời điểm, bởi hệ miễn dịch của con còn non yếu, rất dễ gặp tác nhân gây bệnh tác động. Vậy muốn dùng thuốc tăng đề kháng ở trẻ,

1. Những tiêu chí khi tìm kiếm thuốc tăng đề kháng ở trẻ

Trước khi sử dụng thuốc tăng đề kháng ở trẻ, bố mẹ bỉm cần chú ý một số tiêu chí để đảm bảo tính an toàn mà vẫn hiệu quả cho con:

- Chỉ mua thuốc tăng đề kháng ở trẻ có nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chuyên gia khuyên dùng

- Nên chọn sản phẩm có chứa vi chất và vitamin mà cơ thể con bị thiếu hụt.

- Kiểm tra thành phần thuốc tăng đề kháng ở trẻ, ưu tiên nguồn gốc hữu cơ Bio Organic dễ hấp thu vào cơ thể.

- Chú ý dùng đúng liều lượng theo lời hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ để đạt kết quả tốt nhất và tránh tác dụng không mong muốn.

- Hãy chọn những sản phẩm có thành phần từ thảo dược tự nhiên để tăng tính an toàn và hiệu quả.

Cùng với việc dùng thuốc tăng đề kháng ở trẻ, bố mẹ nhớ xây dựng cho con một chế độ ăn thích hợp, chế độ sinh hoạt lành mạnh hệ miễn dịch hoạt động tốt nhất nhé!

>> Xem thêm:

Cảnh báo: Có nên dùng tăng đề kháng cho trẻ mùa covid không?

Cách để tăng đề kháng cho trẻ theo từng nhóm tuổi

Điểm danh các khoáng chất và vitamin tăng đề kháng chống covid

Tham gia Group Zalo để nhận thêm tài liệu về chăm sóc bé và kết nối trực tiếp với chuyên gia dinh dưỡng VHN Bio

2. Những ưu tiên về thành phần của thuốc tăng đề kháng ở trẻ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới: “Để lựa chọn các dòng sản phẩm bổ sung vi khoáng dinh dưỡng hiệu quả, an toàn, đặc biệt là với trẻ em, bố mẹ cần chú ý 5 tiêu chí: Phân biệt nguồn gốc khoáng chất trong các sản phẩm, hiểu về khả năng hấp thu, sinh khả dụng của từng loại khoáng chất, tiếp sau đó là khả năng đào thải tồn dư vì nhiều loại khoáng khó hấp thu thường để lại dư thừa trong cơ thể; và cuối cùng là tỷ lệ thành phần khoáng chất dinh dưỡng có mặt trong các sản phẩm”.

Do đó, các bậc phụ huynh khi tìm mua thuốc tăng đề kháng ở trẻ cần tìm hiểu kĩ thành phần của sản phẩm, so sánh độ hấp thu và tính an toàn giữa các thành phần trên thị trường để tìm ra thuốc tăng đề kháng ở trẻ phù hợp nhất!

Dù nghe rất nhiều quảng cáo về công dụng thuốc tăng đề kháng ở trẻ, nhưng các vi chất dưới dạng vô cơ, hay hóa học tổng hợp thông thường lại gặp phải những hạn chế như:

- Khả năng hấp thu thấp: Vi khoáng vô cơ hấp thu tối đa lên đến 15%, trong khi khoáng hữu cơ hóa học thông thường hấp thu tối đa là 27%.

- Khi tình trạng vi chất bị dư thừa trong cơ thể, dẫn đến khả năng đào thải kém nên chưa nói đến hiệu quả, đôi khi người dùng còn gặp phải các vấn đề sức khỏe khác như nóng trong, táo bón, rối loạn tiêu hoá… sau khi sử dụng.

Ngược lại, vi chất sinh học hay vi chất Bio Organic lại có khả năng hấp thu cao, lên đến 90 - 95% khi vào cơ thể người. Bởi vậy, vi chất sinh học đem lại hiệu quả rõ rệt khi sử dụng, đi kèm khả năng đào thải lớn nên ít để lại dư thừa trong cơ thể, không gây kháng hay phụ thuộc sản phẩm. Chính vì thế, Vi chất Bio Organic ngày càng được ưu tiên sử dụng trong các dòng thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc.

3. Scumin & Smarty - Bộ đôi vi khoáng Bio Organic dành riêng cho trẻ nhỏ

Bộ đôi hồi phục Scumin & Smarty là thuốc tăng đề kháng ở trẻ được đầu tư nâng cấp vượt bậc về công nghệ làm giàu vi khoáng Bio Organic, làm tăng khả năng hấp thu vi khoáng lên đến 95%, đem đến hiệu quả cao nhất nhờ:

- Kẽm Bio Organic tái tạo gai vị giác, tăng cảm giác ngon miệng cho con, cải thiện tính trạng kém ăn ở trẻ.

- Sắt Bio Organic tăng sinh hồng cầu, tăng cường hấp thu các dưỡng chất giúp con nhanh chóng phục hồi cơ thể

- Bộ 4 vi khoáng Bio Organic Kẽm, Selen, Đồng, Mangan tham gia vào phản ứng miễn dịch, giúp con tăng cường sức đề kháng, phòng tránh tác nhân gây bệnh và giảm thiểu tình trạng ốm của con 

- Cung cấp đầy đủ Vitamin C và Vitamin nhóm B cần thiết, ngăn ngừa tình trạng suy nhược cơ thể, điều hòa, ổn định hệ thần kinh.

Bộ sản phẩm hiện đang được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ có nguy cơ, đang và đã bị nhiễm covid để nhanh chóng khỏi bệnh và ngăn ngừa di chứng covid

Trên đây là một số lưu ý để mẹ tìm thuốc tăng đề kháng ở trẻ phù hợp nhất với gia đình mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bố mẹ giảm bớt áp lực trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về các tình trạng sức khỏe dinh dưỡng của con, xin vui lòng kết nối với chuyên gia của Viện Dinh dưỡng VHN Bio qua fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio, hoặc tìm hiểu thêm thông tin qua website: http://vhnbio.vn hoặc liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe của Viện: 0247.1060.666 hoặc Zalo 0936.653.545 để được các bác sĩ/dược sĩ tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét