Thứ Tư, 16 tháng 8, 2023

RƯỢU CHAMPAGNE ARTHUR METZ CREMANT D’ALSACE EDITION SPECIALE ROSE

 Rượu Champagne Arthur Metz Cremant D’Alsace Edition Speciale Rose là sự hòa quyện tuyệt vời của hương thơm từ những cánh hoa hồng và quả mọng tươi tắn. Hương vị tròn trịa, trong trẻo cùng hương vị dâu tây phảng phất và dễ chịu. Chai vang nổ này chắc chắn sẽ làm siêu lòng những ai khó tính nhất.

Đặc điểm của Rượu Champagne Arthur Metz Cremant D’Alsace Edition Speciale Rose

Rượu Champagne là chai rượu vang hồng sủi bọt phiên bản giới hạn của Arthur Metz. Vỏ chai được thiết kế với những mảng màu hồng trắng nhẹ nhàng lắp ghép với nhau tượng trưng cho “chất hào nhoáng” bên trong chai cùng hình ảnh vương miện tại cổ chai đại diện cho vẻ đẹp quý tộc, sang trọng.

Rượu vang được làm từ nho Pinot Noir, một giống nho đỏ được ví như một nàng công chúa đỏng đảnh trong giới rượu vang. Rượu có màu màu nhạt tươi sáng, cộng thêm bọt mịn lăn tăn càng thêm phần quyến rũ. Hương thơm của rượu ấn tượng với mùi hương quả đỏ như mứt dâu tây, anh đào cùng hòa quyện với vị ngọt nhẹ nhàng, cân bằng với vị chua tươi mát, vị cam thảo mang đến hậu vị kéo dài, êm ái và sảng khoái.

Arthur Metz Cremant d’Alsace Edition Speciale Rose lý tưởng sử dụng trong món khai vị hoặc thưởng thức rượu cùng các món ăn từ hải sản, cá, tôm hoặc salad. Làm lạnh rượu ở nhiệt độ 6 – 8 độ C trước khi uống để hương vị rượu ngon nhất.

Thông tin nhà sản xuất rượu vang pháp nhập khẩu

Maison Arthur Metz là nhà làm rượu vang đóng vai trò tiên phong tại vùng trồng nho Alsace, nước Pháp đồng thời là nhà sản xuất chính với dòng vang nổ tại đây. Phương châm phát triển của Arthur Metz là tạo ra những dòng rượu có chất lượng cao, bằng chứng là nhà làm vang này đầu tư mạnh mẽ tại nhiều địa điểm làm rượu khác nhau cùng đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm để nghiên cứu và phát triển những tiềm năng lớn cho rượu vang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét