Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Máy làm sữa đậu nành giá rẻ nhất trên thị trường

Máy làm sữa đậu nành giá rẻ nhất trên thị trường

Chu trình làm việc được điều khiển bởi bộ vi xử lý công nghệ cao, cài đặt hệ chương trình áp dụng cho nhiều công thức chế biến thực phẩm khác nhau đều cho ra kết quả hoàn hảo, dù là xay sinh tố hay xay cháo cho trẻ em.



Máy làm sữa đậu nành Supor giúp bạn tự chế biến hợp khẩu vị

Bạn muốn có 1 cốc sữa đậu nành  cực ngon,an toàn vệ sinh do chính tay mình làm. Với máy say sữa đậu nành thật dễ dàng để bạn làm sữa đậu nành,hôm nay tôi giới thiệu với các bạn cách làm sữa đậu nành do chính tay bạn làm :
Chỉ cần chuẩn bị các hạt đỗ tương thật sạch, ngâm rồi đổ vào cốc xay lọc của máy và bấm nút, máy sẽ tự động thực hiện các quy trình tiếp theo. Bạn chỉ việc rót ra cốc và thưởng thức.

Máy làm sữa đậu nành Korea king dung tích lớn​

Chất lượng sữa thành phẩm có thơm ngon và bảo toàn được những dưỡng chất cần thiết không? Một chiếc máy dù đẹp đến đâu, bền thế nào, nếu không vượt qua được “khẩu vị” của người sử dụng sẽ chỉ mãi “bám bụi” trong tủ bếp mà thôi!
Sữa ngon trước hết là nhờ hệ thống vi mạch điện tử của máy, tiếp theo là lưỡi dao có thiết kế đặc biệt nghiền đậu đến mịn màng và cuối cùng là hệ thống đun sữa ba chiều giúp nấu đậu nành chín đều, tận dụng tối đa dưỡng chất, mang đến hương vị thơm ngon.

An toàn sức khỏe người tiêu dùng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua máy làm sữa đậu nành. Chúng ta nên biết trong bất kỳ sản phẩm điện gia dụng nào cũng có chứa một hàm lượng các chất chì, thủy ngân, chống cháy… Một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt cần phải có các chứng nhận quốc tế về nồng độ cho phép của các hóa chất này, giúp bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ tiềm ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét