Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Nguyên lý hoạt động của máy làm sữa đậu nành

Nguyên lý hoạt động của máy làm sữa đậu nành
Hãy chú ý chọn máy làm sữa đậu nành Home pro  có mô-tơ làm bằng dây đồng chất lượng tốt và cảm biến nhiệt chính xác, giúp máy đun sữa vừa chín tới, giữ nguyên dưỡng chất bên trong. Bên cạnh đó, hệ vi mạch tốt còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho máy. Thế nên bạn đừng quên tham vấn người bán hàng thật kĩ về chi tiết này khi chọn mua máy.

Máy làm sữa đậu nành tốt nhờ vi mạch

Tốc độ lưỡi cắt

Một lưỡi dao cắt bén với tốc độ cao sẽ giúp bạn xay đậu nành nhuyễn mịn, tạo ra những ly sữa đậm đà, không lợn cợn và giữ lại nguyên vẹn các thành phần dinh dưỡng. Trên thị trường hiện nay, một số loại máy làm sữa đậu nành có tốc độ lưỡi cắt lên đến 20.000 vòng/ phút, giúp bạn nghiền đậu đến mức gần như thành bột mịn. Bên cạnh tốc độ, bạn cũng đừng quên xem xét chất liệu của lưỡi cắt. Chọn mua máy làm sữa đậu nành với lưỡi dao làm từ inox 304 để đảm bảo thành phẩm có độ an toàn vệ sinh cao nhất cho cả gia đình bạn.



Máy làm sữa đậu nành Gali có lưỡi cắt làm nhuyễn mịn

Chúng ta có thói quen chọn những loại máy làm sữa đậu nành có nhiều tính năng mà hiếm khi sử dụng hết vì chúng quá phức tạp và thực sự không cần thiết. Bạn chỉ nên chọn loại máy có các tính năng gần với công dụng chính là làm sữa đậu nành như: kết hợp làm thêm được sữa đậu xanh hay bột ngũ cốc để linh hoạt thay đổi thức uống chăm sóc gia đình.
Kiểu dáng Máy làm sữa đậu nành Soylove đẹp mắt
Máy làm sữa đậu nành thông thường rất dễ bám cặn bẩn ở phần bình đun và dao cắt do bã đậu lâu ngày tích tụ, gây khó khăn cho việc chùi rửa. Chính vì thế, loại máy có tính năng tự làm sạch với 1 nút bấm giúp “đánh bật” cặn bẩn, vừa bảo đảm vệ sinh lại đỡ tốn công lau chùi… sẽ là lựa chọn không ngoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét