Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Quạt phun sương không thể thiếu cho mùa hè nóng bức

Quạt phun sương không thể thiếu cho mùa hè nóng bức

Hiện nay, sản phẩm quạt phun sương kangaroo đa năng, đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt mùa hè có giá thành phù hợp với thu nhập bình quân của người dân. Ngoài ra, quạt có tổng công suất nhỏ 85 W tiết kiệm điện đang là giải pháp hữu hiệu cho nhiều hộ gia đình có thu nhập không cao.
Thị trường hiện có hơn chục nhãn hiệu quạt hơi nước như Sanaky, Tifan, Legend, Asia, Kangaroo, Saiko… Mỗi nhãn hiệu lại có hàng chục mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung hầu hết các loại quạt hơi nước hiện đều có dùng điều khiển từ xa để điều khiển các chế độ quạt, tắt mở, điều khiển các chế độ đảo gió… Một số loại được thiết kế thêm màn hình tinh thể lỏng để hiển thị các chế độ đang hoạt động. Hiện đã xuất hiện thêm loại quạt có máy bơm, trong quạt được bố trí một máy bơm nhỏ, hút nước từ bầu đựng nước lên để cung cấp cho quạt gió thổi hơi nước ra ngoài.

Quạt phun sương

Bên cạnh đó, còn có loại quạt có chức năng sưởi. Khi chuyển sang chức năng này quạt sẽ thổi ra hơi nóng từ một điện trở được đốt nóng thiết kế bên trong máy. Chức năng này giúp cho người ta có thể sử dụng quạt phun sương sunhouse  vào những lúc trời lạnh.
Quạt phun sương
Khi sử dụng quạt phun sương Saiko cần chú ý súc rừa bầu đựng nước và thay nước thường xuyên để tránh quạt thổi ra mùi tanh cũng như không để nước bị nhiễm khuẩn gây ra những bệnh về đường hô hấp. Sản phẩm có bán nhiều tại các cửa hàng và siêu thị điện máy với giá dao động từ 900.000 đồng đến 4.000.000 đồng một chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét