Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Máy lọc nước – cách sử dụng hiệu quả nhất

Máy lọc nước – cách sử dụng hiệu quả nhất

1. Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp, thuận tiện, tránh những tác động mạnh từ bên ngoài
Khi mua máy lọc nước kangaroo , quý khách có hai sự lựa chọn. Một là lắp đặt sản phẩm bên dưới gầm tủ bếp để tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí. Hoặc là mua kèm thêm tủ Inox không nhiễm từ vừa có tác dụng bảo vệ máy, vừa là một thiết bị trang trí cho căn phòng thêm sang trọng. Tuy nhiên, dù là máy lọc nước có tủ hay không có tủ, bạn cũng nên chọn vị trí lắp đặt phù hợp và thuận tiện nhất, nhằm tránh những tác động từ bên ngoài như bị chuột cắn dây làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy hoặc bụi bẩn, dầu mỡ bắn vào gây mất thẩm mĩ, khó lau chùi…
2. Thay thế các lõi lọc thô đúng thời hạn giúp tăng tuổi thọ màng RO và đảm bảo chất lượng nước thành phẩm
Thay thế lõi lọc thô định kỳ

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý đó là lõi lọc số 1, số 2, số 3 sau khi dùng một thời gian sẽ hấp phụ lượng lớn tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng trên bề mặt làm cho khả năng lọc kém đi. Do đó cần thay thế định kỳ nhằm tăng tuổi thọ cho màng RO, bảo đảm chất lượng nước thành phẩm. Các lõi nâng cấp sau quá trình hoạt động bị hao mòn dần đi nên cũng cần thay thế đúng thời hạn. Thời gian thay các lõi lọc trong máy lọc nước karofi:
Lõi số 1 (PPE): Thay sau 3 – 6 tháng
Lõi số 2 (UDF – GAC): Thay sau 6 – 9 tháng
Lõi số 3 ( CTO): Thay sau 6 – 9 tháng
Lõi số 4 (Màng RO): Là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước RO, sau 2 – 4 năm mới phải thay một lần. Nếu nước đầu vào nhiều tạp chất, cộng với màng RO kém chất lượng thời gian thay sẽ sớm hơn. Như màng RO trong máy lọc RO Ohido là màng chính hãng DOW Filmtech được sản xuất tại Mỹ nên tuổi thọ cực kỳ cao, nguồn nước đầu vào của bạn tốt thì thời gian sử dụng có thể lên tới 5 năm (Khi mua máy lọc nước RO Ohido quý khách sẽ được bảo hành phần màng RO 01 năm).
Lõi số 5: Thay sau 1 – 2 năm
- Các lõi lọc số 6số 7số 8 là những lõi nâng cấp, có thời hạn thay thế từ 2 – 4 năm, tùy theo mức độ sử dụng nước nhiều hay ít đối với mỗi gia đình.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ohido

Việc thay thế các lõi lọc nước kangaroo  đúng thời hạn sẽ đảm bảo cho sản phẩm hoạt động hiệu quả và có độ bền cao nhất. Tuy nhiên, với nhiều gia đình hiện nay, để nhớ được thời gian thay thế lõi lọc đôi khi trở thành vấn đề tưởng dễ mà không hề đơn giản. Do quá bận rộn với công việc hàng ngày, khách hàng thường quên đi việc thay các lõi lọc định kỳ. Thấu hiểu được vấn đề này, hệ thống chăm sóc khách hàng của Ohido sẽ hỗ trợ cho quý khách. Khi mua máy lọc nước Ohido, thông tin về khách hàng được lưu giữ lại trên hệ thống. Như vậy, đến ngày phải thay mới các lõi lọc, quý khách sẽ nhận được thông báo hướng dẫn của Ohido để đảm bảo thay đúng theo thời gian quy định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét