Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

2 ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI KINH DOANH HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN

Hàng tiêu dùng thái lan là cụm từ “hot” nhất thời gian gần đây. Sự thâm nhập mạnh của các sản phẩm hàng tiêu dùng thái đã khiến người Việt quên đi thói quen sử dụng hàng Việt. Nhu cầu của người dùng tăng lên, kéo theo đó là các cửa hàng đồ thái lan ngày càng nhiều. Và để kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan thành công, người dùng cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề.
2 vấn đề cần lưu ý mà Phố chợ Mart mang đến cho các bạn trong ngày hôm nay như sau.
  1. Kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan cần nguồn hàng chất lượng

Chất lượng là yếu tố then chốt quyết định cửa hàng có tồn tại được hay không. Do vậy, khi lựa chọn nguồn hàng các bạn cần phải hết sức cẩn thận. Luôn tìm hiểu kỹ về nơi cung cấp hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhập hàng.
Hiện nay hàng Thái giả trên thị trường rất nhiều. Do vậy, các bạn cần phải tự mình tìm hiểu các phân biệt hàng thật giả. Có như vậy bạn mới có thể chắc chắn rằng hàng mình nhập là hàng chất lượng.
Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ nhập hàng nào đáng tin cậy. Hãy đến với Phố chợ Mart – đại lý chuyên phân phối hàng thái lan chính hãng. Tất cả các mặt hàng nhập khẩu tại đây đều được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo. Người dùng không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm.
kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan
Khi kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan cần tìm được nguồn hàng chất lượng
  1. Giá cả cạnh tranh

Người Việt có thói quen sử dụng hàng giá rẻ từ nhiều đời nay. Đến nay thói quen này vẫn chưa thể sửa được. Do vậy, cho dù bạn nhập được sản phẩm có chất lượng tốt cũng không nên vì thế mà tăng giá thành sản phẩm lên cao chót vót.
Hãy giữ giá thành ở mức vừa phải, không quá thấp và không quá cao để có được niềm tin từ người tiêu dùng. Đồng thời, hạn chế những chương trình giảm giá quá mạnh. Giảm giá không có tác dụng kích cầu người tiêu dùng. Nó còn khiến người dùng mất đi niềm tin về sản phẩm của bạn. Vì tâm lý người dùng luôn nghi ngờ, họ sẽ thắc mắc vì sao sản phẩm tốt mà giá thành lại rẻ như vậy. Và từ đó bạn sẽ mất đi 1 lượng khách hàng không hề nhỏ.
Hãy luôn giữ vững giá trị của mình để tăng thêm niềm tin với khách hàng. Đó là lời khuyên của Phố chợ Mart dành cho các bạn đang có ý định kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan. Ngoài 2 vấn đề trên, còn có rất nhiều điều các bạn cần lưu ý khi kinh doanh hàng tiêu dùng thái lan. Để biết cụ thể hơn, các bạn hãy liên hệ với Phố chợ Mart để được tư vấn nhé.
———-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: Cửa hàng Phố chợ Mart, số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét