Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

CÁCH NHẬN BIẾT KEM DƯỠNG ẨM VITAMIN E THÁI THẬT GIẢ

Kem dưỡng ẩm vitamin E Thái là sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng khi đông tới. Không chỉ chị em, mà các anh cũng rất hâm mộ sản phẩm hữu ích này. Nhu cầu dùng ngày càng lớn là lúc hàng giả xuất hiện trên thị trường. Do vậy, việc nhận biết kem dưỡng ẩm thật giả là điều các bạn nên biết.
Nhằm giúp người mua mua được kem dưỡng ẩm vitamin E Thái chất lượng. Trong bài viết này Phố chợ Mart chuyên hàng tiêu dùng thái lan sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết hàng thật.

Nhận biết mã vạch

Tất cả các sản phẩm của Thái Lan đều có mã vạch 885. Đây là con số đặc trưng cho nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nếu khi bạn mua sản phẩm có mã vạch bắt đầu từ dãy số trên là bạn đã mua được kem dưỡng da vitamin E chất lượng.
kem dưỡng ẩm vitamin E Thái
Kem dưỡng ẩm vitamin E Thái chính hãng có mã vạch 885

Bề ngoài của kem dưỡng ẩm vitamin E Thái

Kem dưỡng ẩm vitamin E là lọ hình trụ, có thân trắng và nắp xanh. Phần nắp nhỏ hơn thân hộp. nắp hộp có dạng hình xoắn ốc. Đường kính 7cm và chiều cao 8cm. Thông tin sản phẩm được ghi hoàn toàn bằng tiếng Thái. Sản phẩm luôn có lớp túi bóng bảo vệ trước khi được sử dụng.
Sau khi vặn nắp sản phẩm ra, thấy 1 lớp bạc bóng phủ bên ngoài. Đây là chi tiết mà người tiêu dùng sử dụng để phân biệt hàng thật và hàng giả.

Kiểm tra bằng tay

Trong tất cả các dòng sản phẩm bằng khác c kiểm tra chữ dập nổi trên vỏ hộp để kiểm tra xem có dòng chữ in dập nổi trên đó hay không. Nếu là kem dưỡng ẩm vitamin E Thái chính hãng. Bạn có thể dễ dàng quan sát thấy dòng chữ Aron được dập nổi trên vỏ sản phẩm.
Nếu sản phẩm đáp ứng được 2 tiêu chuẩn đó. Chứng tỏ bạn đã mua được sản phẩm tốt, có chất lượng vượt trội.
kem dưỡng ẩm vitamin E Thái
Kem dưỡng ẩm vitamin E Thái chất lượng là đoán đúng được tất cả các đáp án trên
Hi vọng với các nhận biết kem dưỡng da vitamin E được chia sẻ ở trên. Hi vọng rằng các bạn đã biết cách làm thế nào để mua được hàng thật. Trước khi mua hàng, hãy quan sát thật kỹ sản phẩm để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
———
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Thái Lan TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét