Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

5 LOẠI SỮA TẮM LÀNH TÍNH DÀNH CHO BÉ YÊU

Da trẻ nhỏ vốn nhạy cảm, mỏng manh vì thế cha mẹ cần lựa chọn thật kĩ lưỡng các loại sữa tắm lành tính cho bé. Dưới đây là 5 loại sữa tắm mà W Thailand Outlet muốn giới thiệu đến các bạn.

Sữa tắm gội toàn thân Dnee

Dnee là thương hiệu mang đến các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Dưới đây là 2 loại sữa tắm gội toàn thân cho bé nổi trội của hãng.

1. Dnee Pure

Sữa tắm gội toàn thân Dnee Pure Head & Body Baby Wash là sản phẩm lành tính, phù hợp cho trẻ từ 0 – 3 tuổi.
Công dụng:
– Tắm gội toàn thân em bé Dnee Pure có chứa các thành phần tự nhiên, nước khoáng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da của bé.
–  Vitamin E và mật ong nuôi dưỡng làn da của bé hồng hào, khỏe mạnh, bảo vệ bé khỏi các tác nhân từ môi trường.
– Trong sữa tắm Dnee Pure có chứa thành phần Sea Water – nước biển giúp da bé được tẩy rửa một cách nhẹ dịu nhất nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ.
– Độ pH cân bằng giúp da luôn mềm mại, không bị khô rát dù thời tiết hanh khô.
– Sản phẩm được kiểm nghiệm không gây kích ứng da và mắt, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
– Hương thơm nhẹ dịu giúp bé có cảm giác thư giãn, thoải mái.
Sữa tắm gội trẻ em Dnee Pure
Sữa tắm gội trẻ em Dnee Pure

2. Dnee Kids

Khác với dòng sữa tắm gội Dnee Pure chỉ dành cho trẻ sơ sinh,  sữa tắm Dnee Kids là sữa tắm lành tính dành cho các bé trên 3 tuổi.
Sữa tắm lành tính
Sữa tắm gội Dnee Kid.
Công dụng:
– Các bé từ 3 tuổi trở lên thường có xu hướng đùa nghịch nhiều hơn. Vì vậy sữa tắm lành tính Dnee Kids đáp ứng được nhiều yêu cầu cho da bé hơn.
– Bao gồm các thành phần tự nhiên như nước khoáng, mật ong, Dnee Kids nhẹ nhàng làm sạch da. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng sâu bên trong cho bé làn da hồng hào, khỏe mạnh.
– Độ pH cân bằng vì thế làn da luôn đủ độ ẩm, mềm mịn tự nhiên.
– Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên cấu trúc mỏng manh của da em bé. Vì vậy nó không kích ứng da nên rất an toàn cho trẻ.
– Tăng cường nhiều loại vitamin bổ sung thêm dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ làn da bé từ bên trong tế bào da.
– Sản phẩm tuyệt đối không chứa chất xà phòng. Vì thế không gây bất kì dị ứng nào cho da trẻ. Hỡn nữa, sữa tắm còn giúp chăm sóc tóc và bảo vệ làn da một cách tốt nhất.
– Sữa tắm lành tính Dnee Kids  mang hương thơm dịu nhẹ, thuần khiết, giúp bé thoải mái đùa vui cả ngày.

3. Sữa tắm lành tính của Johnson’s Baby

Johnson’s Baby là dòng sản phẩm  nổi trội nhất trong các mặt hàng ưu việt của Johnson & Johnson. Trong số đó sữa tắm gội Johnson’s Baby được hàng triệu bà mẹ tin dùng cho con em mình.
sữa tắm gội johnson's baby trẻ em
Sữa tắm gội Johnson’s Baby trẻ em
Công dụng:
– Dịu nhẹ cho làn da bé:
Sữa tắm gội Johnson’s baby có độ pH cân bằng nhẹ nhàng lấy hết đi những chất bẩn và vi khuẩn do mồ hôi và chất thải tiết ra.  Đồng thời, giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da bé. So với tắm nước thông thường, Johnson’s baby sẽ mang tới sự mịn màng, khỏe mạnh cho làn da và sự mềm mượt cho mái tóc.
– Công thức không cay mắt:
Sản phẩm làm sạch 2 trong 1, vừa để gội đầu, vừa là sữa tắm, đem đến sự thuận tiện cho mẹ và bé. Công thức “no more tears” – không cay mắt trong các sản phẩm tắm gội của Johnson’s tạo nên sự an toàn và thoải mái cho bé trong suốt quá trình tắm gội. Thành phần này giúp ích cho cả những bà mẹ chưa có kinh nghiệm tắm cho bé.
– Hương thơm nhẹ dịu:
Sữa tắm gội toàn thân có hương thơm nhẹ nhàng. Điều này mang lại cảm giác thư giãn, cho bé thêm yêu thích những giờ tắm gội.

4. Sữa tắm gội toàn thân Mistine Kiddy

Mistine là thương hiệu về hóa mỹ phẩm nổi tiếng về chiết xuất từ thiên nhiên của Thái Lan. Sữa tắm gội toàn thân Mistine Kiddy được người tiêu dùng tin tưởng bởi ưu điểm này.
Sữa tắm lành tính
Sữa tắm gội Mistine Kiddy.
Công dụng:
– Sữa tắm gội toàn thân Mistine Kiddy có chứa nhiều vitamin được chiết xuất từ các loại trái cây tươi. Các vitamin này thẩm thấu sâu vào da, bảo vệ da bé từ bên trong. Đồng thời, nó cũng giúp cho làn da bé thêm hồng hào mềm mịn.
– Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng, chăm sóc tóc và da bé được tốt nhất.
– Sản phẩm sữa tắm gội Mistine Kiddy có độ pH trung tính nên hoàn toàn an toàn cho bé. Độ pH này cũng giúp da bé luôn đủ ẩm, không gây khô rát, nhớn rít.
– Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
– Hương thơm từ các loại hoa quả giúp bé thơm mát cả ngày.

5. Sữa tắm gội Kodomo

Với ưu điểm là kết hợp tắm – gội chung trong cùng một sản phẩm sữa tắm gội Komodo mang tới sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho cha mẹ.
 sữa tắm lành tính
Sữa tắm gội Komodo cho bé.
Công dụng:
– Hai chức năng tắm – gội:
Dầu tắm gội Komodo tích hợp sữa tắm và dầu gội hai trong một, mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho mẹ. Công thức không cay mắt đã được kiểm nghiệm chặt chẽ. Điều này khiến những giờ tắm gội của bé trở nên an toàn và thích thú hơn.
– An toàn và nuôi dưỡng làn da, mái tóc:
Dầu tắm gội Kodomo có thành phần được chiết xuất từ mầm lúa mì và tinh dầu hoa anh thảo, không chứa các chất độc hại và tác nhân gây kích ứng da nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên từ mầm lúa mì, bổ sung thêm vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da và mái tóc của bé. Các dưỡng chất thiên nhiên cùng vitamin sẽ đem đến làn da mịn màng, khỏe mạnh cùng mái tóc suôn mềm, bóng mượt cho bé.
– Hương thơm dịu nhẹ:
Mùi hương hoa anh thảo mang tới cảm giác thư giãn và dễ chịu cho bé khi sử dụng. Sau mỗi giờ tắm gội, hương hoa thơm dịu, tươi mát vương lại trên tóc và da bé sẽ khiến bé ngủ ngon giấc hơn hoặc có những giờ phút vui chơi thật thích thú.

Các sản phẩm sữa tắm lành tính trên mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm trôi nổi, giả hàng Thái Lan. Vì vậy các bậc phụ huynh cần lưu ý khi mua sản phẩm cho con em mình. Đến với chuỗi cửa hàng tiêu dùng hãng, chúng ta sẽ mua được nhưng dòng sữa tắm lành tính trên với giá cả vô cùng hợp lý và chất lượng đảm bảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét