Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Toyota Camry – vua sedan hạng trung tại thị trường Việt Nam

Trong quá khứ, Toyota Camry từng được coi là biểu tượng của sự thành đạt và giàu có. Đỉnh cao trong những năm đó phải kể đến khoảng thời gian 2006-2007 – thời điểm bùng nổ của thị trường chứng khoán và bất động sản khiến Camry chẳng có hàng để bán kịp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Thậm chí, người ta còn phải “lót tay” nhân viên bán hàng để có thể nhận xe sớm.
Trải qua nhiều thế hệ, chiếc sedan tầm trung Toyota Camry vẫn luôn nhận được nhiều ưu ái từ người dùng và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam. Và cho đến bây giờ, hình ảnh “tượng đài” Camry như đã ăn sâu vào tâm trí người Việt.
Tiếp nối nền tảng vững chắc và sự thành công đó, Camry 2016 đã ra mắt “chào” thị trường với sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm, sự thay đổi từ trong ra ngoài và được khách hàng đánh giá rất cao.
Cùng Toyota Thăng Long chiêm ngưỡng từng đường nét từ tác phẩm đáng giá này.
Xe-Toyota-Camry-phien-ban-2.5Q-co-gi-dac-biet

Đối tượng khách hàng phù hợp

Phân khúc xe sedan hạng D tại thị trường Việt Nam có thể xem là cuộc chạy đua của 3 mẫu xe tiêu biểu là Toyota Camry, Mazda 6 và Hyundai Sonata. Nếu như Mazda 6 hướng đến những người trẻ tuổi cá tính yêu thích sự mới mẻ, Hyundai Sonata hướng đến những khách hàng yêu thích sự thời trang thì Toyota Camry hướng đến những ông chủ lịch lãm mong muốn tìm một mẫu xe sang trọng, rộng rãi cho nhu cầu công việc, gia đình cũng như tìm kiếm một “sự đảm bảo”. Và nếu đó chính là những điều mà bạn đang mong muốn cho một chiếc xế yêu, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi. Mr Dương – SĐT: 0988777886

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét