Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Kem Dưỡng Trắng Da Cho Hè 2017 Năng Động

Bước qua kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng báo hiệu mùa hè nắng nóng đã bắt đầu mạnh lên.Với những năm gần đây, nắng nóng oi bức thường lên tới đỉnh điểm.Mọi người thường không muốn ra ngoài trời nắng hay những cuộc đi du lịch của phải cân nhắc lại.Nhu cầu làm trắng da, dưỡng trắng toàn thân sẽ tăng lên nhiều.Cbamart.com xin giới thiệu cho quý khách hãng những sản phẩm dưỡng da, dưỡng trắng da, dưỡng trắng toàn thân tốt nhất trong mùa hè 2017

Kem dưỡng trắng da Carlmark Whitening And Moisturising Cream

Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên Kem dưỡng trắng da Carlmark Whitening And Moisturising Cream  là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano cao cấp giúp chăm sóc sắc đẹp tại Úc. Sản phẩm với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có tác dụng làm trắng da chuyên sâu, loại bỏ những hắc sắc tố sạm màu, giúp da được đều màu hơn, mang đến vẻ mịn màng cho làn da của bạn.
Được chiết xuất từ tự nhiên nên các thành phần có chứa trong sản phẩm đều tốt cho da có tac dụng dưỡng trắng và cải thiện làn da của bạn bao gồm :: Lecithin, vitamin C, arbutin, aloesin, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Sodium PCA, Cúc La Mã, Huyết thanh Albumin, Hyaluronic Acid, Dextran sulfat.

Kem dưỡng trắng da ngọc trai và nhau thai cừu Lanopearl

Kem làm trắng hồng da Ngọc Trai và Nhau thai cừu - South Sea PearlTM Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai giàu vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho da. Collagen giúp làm săn chắc làn da, nhau thai cừu với công thức hoạt tính chống tàn nhang, Sữa ong chúa làm mịn da và làm tươi trẻ làn da, cho làn da rạng rỡ và mềm mại.
  • Giúp da đầy đặn, chiết xuất nhau thai có tác dụng chống lão hóa trong khi Sữa Ong Chúa làm da mềm mại, mịn màng và trẻ trung.
  • Kem dưỡng da, làm sáng và đều màu da.
  • Ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang.
  • Chống lại quá trình lão hóa
  • Làm mịn và tươi trẻ hóa làn da.
  • Mang đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ và mềm mịn.

Kem dưỡng trắng da Skin Nutrient Perfect White 65ml

Kem  dưỡng trắng da tự  nhiên Skin Nutrient Perfect White Laser Whitening cream 65ml  là  kem đa năng giúp cải thiện vùng da lão hóa, dưỡng trắng làm da trắng hồng tự nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng không bao gồm các chất hóa học, chất tẩy trắng làm mỏng da hay gây kích ứng hoặc tác dụng phụ trong quá trình sử dụng
Kem dưỡng trắng da Skin Nutrient Perfect White Laser Whitening cream giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Dùng được cả ban đêm lẫn ban ngày, Skin Nutrient sẽ như một lớp nền nhẹ nhàng, có thêm chút ánh nhẹ, làm làn da trước khi make- up được sáng tone và mịn màng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Blue pure F1 White body cream

Kem dưỡng trắng da toàn thân Blue Pure F1 White body cream được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sản phẩm làm da trắng hồng tự nhiên, không gây hiện tượng lột da, khô da, hay da bị viêm nhiễm do tổn thương sản phẩm thích hợp cho mọi loại da 
Blue Pure F1 White Body Cream  là sự kết hợp tuyệt hảo từ nguyên liệu thảo dược và các nghiên cứ tiên tiến để cải thiện độ trắng sáng, mịn màng cho làn da của bạn sản phẩm đã được kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y Tế Úc, được bán rộng rãi an toàn trên toàn nước Úc. Chiết xuất từ những nguyên liệu thảo dược hàng đầu của Úc. Giúp da sáng trắng tự nhiên. Không có hiện tượng lột da, khô da hay làm da bị viêm nhiễm tổn thương.Thích hợp cho nhiều loại da và dùng vào ban đêm. Sản phẩm dưỡng trắng an toàn nhất so với các loại kem trắng da trên thị trường.
Với những sản phẩm dưỡng trắng trên bạn hoàn toàn tự tin đi ra đường vào những ngày nắng nóng hay diện lên cho mình những bộ bikini đi biển đẹp nhất.
CBAMART.COM SỐ 1 HÀNG ÚC
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét