Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lý do vì sao lại có nhiều người thích xe Lexus GS 2017?

Lexus GS 2017 là thế hệ thứ tư sẽ hứa hẹn đem đến một trải nghiệm lái xe đầy hứng khởi và gắn kết với người lái. Bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ thích thú cảm giác lái vô cùng chính xác cùng với khả năng kiểm soát tuyệt vời khi vào cua cũng như ổn định đỉnh cao khi lái xe ở tốc độ cao  và sự tiện nghi thoải mái tuyệt vời của xe Lexus GS trên xa lộ.
Lexus GS 2017 mới trang bị những tính năng cao cấp.
Tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 6.0 giây cho phiên bản GS 350 và 7,3 giây cho phiên bản GS 200t, với khả năng vận hành xuất sắc này là sự kết hợp của rất nhiều cải tiến. Hệ thống treo được tái thiết kế để có thể đạt được độ ổn định tuyệt vời cũng như sự tiện nghi thoải mái, trong khi hệ thống treo sau lại có một thiết kế đa liên kết gọn nhẹ, góp phần tối đa hóa không gian khoang hành lý.
Không chỉ có hệ thống phanh hiệu quả, Lexus GS 2017 còn được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến nhất như hệ thống xử lý chủ động của Lexus ( Lexus Dynamic Handling – LDH).
Trong khi đó, khả năng lựa chọn chế độ lái cho phép người lái chọn lựa và điều chỉnh linh hoạt giữa các chế độ: Chế độ tiết kiệm nhiên liệu, Chế độ thông thường, thể thao S hay thể thao S+ tùy thuộc vào nhu cầu tối ưu hóa sự thân thiện với môi trường hay trải nghiệm lái xe theo phong cách thể thao.
Lexus GS phiên bản mới được đánh giá là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thể thao hạng sang tại Việt Nam. Đây cũng là lý do ví sao lại có nhiều người nhất là giới trẻ yêu thích tốc độ và sự vận hành mạnh mẽ của dòng xe mới này.
Quý khách có thể lái thử xe và trải nghiệm mẫu xe Lexus GS mới nhất này tại Lexus Thăng Long, Đại lý Lexus chính hãng duy nhất tại Hà Nội và miền Bắc.
Hiện Lexus Thăng Long đang phân phối hai mẫu xe Lexus GS chính hãng là Lexus GS 350 và Lexus GS 200t với giá xe như sau:
Giá xe Lexus GS 350 : 4.390.000.000 vnđ
Giá xe Lexus GS 200t Turbo : 3.130.000.000 vnđ
(Giá trên đã bao gồm thuế VAT)
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi Hotline: 0988777886 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét