Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

BIỂU TRƯNG GỖ ĐỒNG TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Biểu trưng gỗ đồng: Giới thiệu chung
Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần , chúng vừa được dùng làm quà biếu, quà lưu niệm vừa có tác dụng truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

Biểu trưng gỗ đồng giá rẻ là một trong những hình thức biển quảng cáo giúp nhận diện và xác định được chức danh của người trong công ty, hoặc các thông tin khác về công ty của Quý khách.


[​IMG]

Biểu trưng gỗ đồng tại Thiên Long

Công Ty Thiên Long nhận in trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối quà tặng độc đáo hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng.

Biểu trưng gỗ đồng: Đặc điểm – Ứng dụng

Nguyên liệu chính khi làm biểu trưng gỗ đồng là gỗ công nghiệp và đồng, mica cao cấp….( tùy theo yêu cầu khách hàng) sẽ là một điểm nhấn góp phần làm cho văn phòng của bạn trở lên sang trọng.

Kích thước đa dạng, mẫu mã nhiều loại

  • Sản phẩm của chúng tôi mang màu sắc truyền thống, với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng và cổ kính.
  • Được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ lâu năm và mạ đồng để đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.
  • Sản phẩm được chế tác, nhập và gia công theo yêu cầu của từng khách hàng dưới sự tư vấn tận tình của các chuyên gia thiết kế nên sản phẩm biểu trưng gỗ đồng tại đây luôn mang sự khác biệt.
[​IMG]

Làm biểu trưng gỗ đồng tại hà nội

Công Ty Quà Tặng Thiên Long tự hào là nhà sản xuất và phân phối quà tặng các loại: làm thẻ tên nhân viên, thẻ nhựa PVC, làm biển chức danh....biểu trưng gỗ đồng với nhiều mẫu mã và giá thành đa dạng từ giá rẻ đến cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách, sản phầm hoàn hảo đúng như sự mong đợi của quý khách hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét