Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

ĐỊA CHỈ MUA BỒN RỬA BÁT VIGRACERA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Ở Việt Nam, tình trạng bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hiện nay diễn ra rất phổ biến ở tất cả các mặt hàng. Trong đó các thiết bị vệ sinh chính hãng, nội thất trong phòng bếp cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là các sản phẩm như bồn rửa bát hay vòi rửa bát…. Vì vậy để đảm bảo chất lượng, quý khách nên tìm mua những sản phẩm chính hãng. Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà bếp thì Viglacera là thương hiệu tín, nổi tiếng trong nhiều năm qua về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là bồn rửa bát Viglacera.

Để mua được hàng chính hãng và chất lượng thì trước hết cần biết được địa chỉ uy tín, là nhà phân phối trực tiếp của Viglacera. Bạn có biết tại Hà Nội, đơn vị nào là địa chỉ cung cấp bồn rửa bát Viglacera chính hãng không?

[​IMG]

Địa chỉ phân phối bồn rửa bát Viglacera chính hãng tại Hà Nội
Bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp bồn rửa bát viglacera tại Hà Nội. Bới không chỉ ở các tỉnh nhỏ, mà ngay tại Hà Nội cũng có rấtnhiều người vì lợi nhuận mà ngang nhiên nhái thương hiệu Viglacera. Nhằm mục đích thu được lợi nhuận cao nên đã cung cấp các sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng, gây mất niềm tin. Do đó, chúng tôi khuyến cáo tất cả các khách hàng, khi mua thiết bị vệ sinh của Viglacera như bồn rửa bát Viglacera, hãy lựa chọn những đại lý chính thức của hãng để mua hàng. Như vậy vừa đảm bảo về chất lượng, độ bền đẹp cũng như giá thành và chính sách bảo hành đối với các sản phẩm.

Tại HàNội, các bạn có thể tham khảo bồn rửa bát Viglacera cùng các thiết bị vệ sinh viglacera tại thiết bị vệ sinh cao cấp Lam Phát có địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Lam Phát là một trong số các nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm của Viglacera như: vòi rửa bát viglacera, bồn tắm Vigalcera, bồn rửa bát Viglacera…. Lam Phát cam kết 100% các sản phẩm được nhập trực tiếp tại nhà sản xuất, đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng.

Vì sao nên mua bồn rửa bát Viglacera tại Lam Phát?
Do là đại lý chính thức của hãng nên Lam Phát tuân thủ theo mọi quy định của hãng, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng. Do đó, khi mua bồn rửa bát Viglacera nói riêng, hay các thiết bị vệ sinh viglacera nói chung quý khách hàng có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Với những sản phẩm khách hàng kiểm tra bị lỗi kỹ thuật thì hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho chúng tôi.

Bên cạnh đó, showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Lam Phát sẽ tiến hành các chính sách bảo hành cho sản phẩm theo đúng quy định của hãng, từ chế độ bảo hành đến thời gian.Ngoài ra, khi mua chậu rửa bát viglacera tại Lam Phát, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, được hỗ trợ vận chuyển, cùng các ưu đãi lớn về giá thành sản phẩm.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tình, chu đáo, thân thiện và trách nhiệm, Lam Phát đang là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Địa Chỉ : Địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét