Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thảm trải sàn văn phòng cho những người khó tính nhất

Văn phòng làm việc là nơi quy tụ rất nhiều yếu tố, vị trí địa lý, không gian, con người cũng như phong cách làm việc.Thảm trải sàn văn phòng sẽ giúp bạn cảm nhận được 1 nơi mà hàng ngày bạn phải thích đến đó.

Thực chất văn phòng nào hiện nay đều dùng thảm trải sàn hết, nhưng để chọn và hướng được 1 phong cách phù hợp thì không phải dễ dàng.Ngoài ra chọn được 1 đơn vị cung cấp thảm trải sàn uy tín chất lượng cũng không phải là dễ

[​IMG]

Những điểm nhấn và công dụng của thảm trải sàn
Thảm trải sàn giúp không gian sống trở nên rộng rãi, thoáng mát và tạo cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.Khi đã sử dụng thảm nhân viên đến làm việc sẽ không phải bó buộc đôi chân của mình trong những đôi giày cứng nhắc, khó chịu nữa mà được thoải mái hơn trên nền nhà dịu êm. Trong văn phòng làm việc không thể tránh khỏi tiếng ồn của sự trao đổi, của máy móc. Thảm ngoài chức năng tạo sự thoải mái còn giúp giảm thiểu tiếng ồn rất hữu ích. Hơn nữa nó còn có đặc điểm là cách điện giúp môi trường làm việc trở nên an toàn hoàn.

Lựa chọn thảm trải sàn tốt nhất
Những tấm thảm trải sàn được thiết kế với nhiều chất liệu để có thể phù hợp với phân khúc thảm trên thi trường hiện nay. Chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại thảm phù hợp nhất nhé. Những chất liệu phổ biến hiện nay như thảm sợi len, thảm sợi tổng hợp, thảm nỉ…Với mỗi loại khác nhau thì chắc chắn sẽ có giá thành khác nhau. Vì thế căn cứ vào nhu cầu chúng ta có thể lựa chọn tấm thảm phù hợp nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Những không gian như sảnh công ty, hành lang cũng có mật độ đi lại nhiều hơn nên chúng ta có thể chọn thảm đẹp được sản xuất từ sợi len bởi chất liệu này có độ đàn hồi cao không bị lún xẹp sau một thời gian dài sử dụng. Đối với những không gian khác chúng ta có thể sử dụng thảm sợi tổng hợp có giá thành thấp hơn thảm len nhưng chất lượng cũng khá ổn.

[​IMG]

Thảm sàn cho văn phòng phải phù hợp với màu sắc nội thất văn phòng để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu trong ánh mắt. Đồng thời màu sắc sẽ giúp không gian sạch sẽ hơn. Chọn kiểu thảm phù hợp như thảm cuốn hay thảm ghép sao cho thích hợp với không gian nơi làm việc rộng hay hẹp.Điều kiện kinh tế là quan trọng nhất. Không cần chọn loại thảm quá đắt tiền nếu như vốn đầu tư ít nhưng cũng không nên loại thấp cấp sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp, tiếng tăm của công ty

Thảm trải sàn văn phòng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn ngoài ra còn thảm trải sàn phòng khách và thảm trải sàn khách sạn.Liên Hệ Thảm sàn Thịnh Phát để được tư vấn tốt nhất.

VPGD: Số 77, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0904 371 866
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét