Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY DẬP NẮP CỐC FEST

Giữa làn sóng trà sữa đang dâng cao, máy dập nắp cốc lại càng không thể thiếu trong các quán trà sữa. Với nhu cầu của các tín đồ trà sữa, rất có thể máy dập bán tự động sẽ không đủ nhanh để phục vụ vào giờ cao điểm. Thay vào đó, chiếc máy dập nắp cốc FEST với quy trình sử dụng đơn giản, nhanh chóng chính là giải pháp dành cho bạn. Chiếc máy dập này được thiết kế để dập các cỡ cốc 360ml, 500ml và 700ml. Hình ảnh máy FEST với kiểu dáng tiện lợi:

Giữa làn sóng trà sữa đang dâng cao, máy dập nắp cốc lại càng không thể thiếu trong các quán trà sữa. Với nhu cầu của các tín đồ trà sữa, rất có thể máy dập bán tự động sẽ không đủ nhanh để phục vụ vào giờ cao điểm. Thay vào đó, chiếc máy dập nắp cốc FEST với quy trình sử dụng đơn giản, nhanh chóng chính là giải pháp dành cho bạn.

Chiếc máy dập nắp cốc này được thiết kế để dập các cỡ cốc 360ml, 500ml và 700ml. Hỉnh ảnh máy FEST với kiểu dáng tiện lợi:

Bảng điều khiển:
[​IMG]


Bảng điều khiển máy dập nắp cốc FEST

Nút Setup: dùng để điều chỉnh nhiệt độ, số cốc, … bằng cách sử dụng mũi tên lên xuống. Thực ra khi mua về, máy đã có cài đặt sẵn cho bạn. Trong quá trình sử dụng hầu như chúng ta không dùng tới phần này.

Nút Pause: Tạm dừng quy trình

Nút Rolling: nếu vạch đen trên màng dập không vào đúng mắt thần, máy sẽ xảy ra lỗi. Vì vậy, khi khởi động máy ta cần chú ý điều chỉnh màng dập. Nhấn và giữ nút ROLLING, đến khi vạch đen vào khe và mắt thần hiện đèn đỏ.

Nút Counter: bấm khi muốn xem số cốc

Thanh dừng khẩn cấp: là một thanh ngang dưới bảng điều khiển. Dau khi bạn nhấn thanh này, mọi quy trình sẽ dừng lại.






[​IMG]

Thanh dừng khẩn cấp và mắt thần của máy dập nắp cốc






Các bước dập nắp cốc:
Bước 1: Khởi động máy, điều chỉnh màng dập sao cho vạch đen trên cuộn màng dập đi đến mắt thần. Khi đó, mắt thần hiện sẽ đèn đỏ. Lưu ý: Nếu khi bắt đầu dập mắt thần không hiện đèn đỏ, máy sẽ bị lỗi và không dập.

[​IMG]


Bước 2: Chọn vòng kim loại để đặt tùy vào loại cốc bạn muốn dập:

[​IMG]

Bước 3: Khi nhiệt độ đã đạt tới khoảng 160 độ C, bắt đầu có thể dập nắp cốc

  • Lựa chọn 1: Nếu đèn xanh hình bàn tay hiện lên, có nghĩa bạn đang ở chế độ dập thủ công:
[​IMG]

Bạn đặt cốc vào…

[​IMG]

…rồi nhấn START:

[​IMG]

  • Lựa chọn 2: Nếu bạn muốn chuyển sang chế độ dập tự động, nhấn nút AUTO. Khi đó, bạn sẽ thấy đèn xanh hình tròn hiện lên (hình minh họa). Lúc này, bạn chỉ cần đặt cốc vào là máy sẽ tự động đưa cốc vào dập. Nếu muốn chuyển lại chế độ dập thủ công, chỉ cần ấn nút AUTO thêm 1 lần nữa.





[​IMG]

Đèn xanh đang ở chế độ dập tự động






Bước 4: Lấy cốc ra






[​IMG]

Rất đơn giản, vậy là bạn đã có cốc được dập nắp
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét