Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Cách bảo quản sơn nước Mykolor còn thừa tốt nhất

Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà, không chỉ đơn thuần là bảo vệ tưởng, Mykolor gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện tại
Sơn nước Mykolor Grand là 1 trong những sản phẩm sơn được ưu chuộng nhất hiện nay.Với nước sơn đẹp với đầy đủ màu sắc và bền bỉ với thời gian.Tuy nhiên trong quá trình thi công sơn sẽ phải còn thừa 1 số sơn nhất định.Vậy làm cách nào để bảo quản sơn còn thừa tốt nhất ?
bao-quan-son
Thông thường thì tuổi thọ của sơn phụ thuộc vào điều kiện thi công và chủng loại sản phẩm mà bạn lựa chọn. Nếu như điều kiện thi công thuận lợi thì tuổi thọ của sơn cũng dài hơn. Sơn chính hãng thì tuổi thọ của nó cũng bền bỉ hơn theo thời gian so với các loại sơn kém chất lượng không chính hãng. Trên thực tế các loại sơn cao cấp khi bạn sử dụng ở ngoài trời có tuổi thọ tối đa là 6 năm. Còn về sơn nội thất Mykolor thì tùy từng loại mà có tuổi thọ từ 3- 6 năm .

Cách bảo quản sơn đúng cách nhất

  • Để thùng sơn ở vị trí thẳng đứng: Muốn bảo quản sơn hiệu quả thì bạn nên để thùng sơn ở vị trí thăng bằng và đứng thẳng.
  • Nắp thùng sơn phải đậy kín: Nắp thùng sơn luôn được đậy kín, càng kín càng tốt tránh bị bay hơi, mất đi một số chất quan trọng.
  • Tồn trữ nơi thoáng mát.
  • Tránh nơi có nhiệt độ cao.
  • Mua với số lượng vừa đủ
Công ty cổ phần Hoàn Thiện 259 - Đại lý chính hãng của Sơn Mykolor Miền Bắc sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm sơn tốt nhất.Để nhận được báo giá sơn Mykolor tốt nhất
Hotline : 0981.89.59.89
Email : Mykolorgrand@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét