Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Khử mùi tanh cá hồi chưa bao giờ lại đơn giản đến thế

Cá hồi là 1 thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.Cá hồi chứa nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là Omega -3.Cá hồi cũng như các loại cá khác đều có mùi tanh.Vậy làm cách nào để khử mùi tanh của cá hồi đơn giản nhất để giúp món ăn có hương vị ngon nhất.Hãy cũng Homefarm - Chuỗi thực phẩm nhập khẩu cao cấp tìm hiểu 1 số mẹo khử tanh cá hồi.
ca-hoi-nauy

Cá Hồi Nauy

Loại bỏ mùi tanh cá hồi bằng rượu trắng và gừng

Vị nồng của rượu trắng và gừng cũng như những thành phần có lợi trong 2 loại nguyên liệu này sẽ giúp miếng cá hồi không còn bị tanh.Bạn chỉ cần cho gừng đã được giã nát và rượu trắng vào một tô lớn, sau đó cho phần cá hồi đã được rửa sạch vào tô, để trong khoảng 10 phút rồi vớt ra, rửa sạch thêm lần nữa là có thể mang đi chế biến ngay.
khu-tanh-ca-hoi

Khử mùi tanh cá hồi bằng nước lọc và nước cốt chanh

Bạn chỉ cần chuẩn bị một tô nước lọc, cho thêm một ít muối tinh và khuấy đều. Sau đó, bạn cho vào tô một ít nước cốt chanh và hòa tan hỗn hợp.Tiếp đến, bạn cho lần lượt từng miếng cá hồi vào tô nước hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên, rửa thật sạch.Lượng axit tự nhiên có trong chanh sẽ giúp khử mùi tanh của cá hồi hiệu quả.

Cách khử mùi tanh cá hồi bằng sữa tươi

Hãy dùng sữa tươi không đường cho vào 1 bát tô lớn.Bỏ cá hồi vào ngâm khoảng 5 phút rồi vớt ra, bạn sẽ khử được mùi tanh trong cá hồi
Đây là 3 cách chính mà bạn có thể áp dụng.Đến với Homefarm bạn sẽ có những thực phẩm nhập khẩu chất lượng nhất như thịt bò Mỹ, Úc, Cá hồi Nauy, Cá ngừ đại dương, Các loại trái cây nhập khẩu kèm theo các loại gia vị nhập khẩu phù hợp nhất cho các món ăn.
ca-hoi-nhap-khau
Hotline: 02471081008

Hệ thống cửa hàng Homefarm:

Số 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
Số 282 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Số 79 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 30 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Số 31 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 29 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
Số 34 Hàng Bè (02 Gia Ngư), Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số 222 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 3 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Số 59 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 11 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 21 Bà Triệu, đối diện chợ Hà Đông, Hà Nội
Số 147 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Số 164b Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét