Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Vì sao Kia Cerato 2018 là mẫu xe có doanh thu tốt nhất tại Kia Bắc Ninh

Kia Cerato 2018 đang dòng xe luôn đứng top 10 các dòng xe có doanh thu tốt nhất Việt Nam.Và tại Kia Bắc Ninh cũng vậy, Cerato luôn được khách hàng tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Dương tin dùng nhất hiện nay.Vậy Vì sao Kia Cerato lại được tin dùng như vậy ?
kia-cerato

Kia Cerato Bắc Ninh

Ngoại thất hiện đại mang phong cách thể thao

Kia Cerato có một diện mạo phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào tính thể thao, năng động thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn. Điểm thu hút nữa là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.
cerato
Kia Cerato 2018 gây ấn tượng mạnh với cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế bằng 2 đường vuốt dài ôm trọn phần đuôi xe một cách tinh tế và sắc sảo tạo nên sức hút đặc biệt khi nhìn từ phía sau xe. Bên cạnh đó, cản sau với ống xả oval kích thước lớn giúp xe trông thể thao và năng động.
Kia Cerato trang bị cửa sổ trời với nhiều chức năng tiện ích cho người lái có không gian thoáng đãng, thoải mái.

Nội thất rộng rãi, sang trọng

Mục tiêu hướng đến là phục vụ tối đa cho người dùng, nội thất Kia Cerato được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại dựa trên các chất liệu cao cấp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Các chi tiết trong xe được hoà trộn khéo léo giữa màu Beige sang trọng, ấm áp và màu đen thanh lịch.
khoang-lai

Ghế chỉnh điện 10 hướng có nhớ 2 vị trí

Một trong những tiện nghi mà Cerato ưu ái dành cho khách hàng là trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, nhằm mang lại sự thuận tiện, trải nghiệm thú vị và hơn hết là sự an toàn trong mỗi cuộc hành trình.

Màn hình DVD 8inches, kết nối Bluetooth, bản đố dẫn đường hiển thị hình ảnh camera

Hệ thống giải trí trên Cerato gồm màn hình DVD cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth sẽ mang lại những phút giây giải trí thoải mái.
ghe-da-cerato

Khởi động bằng nút nhấn Start/Stop

Kia luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc công nghệ hóa xe hơi, vì vậy, Kia đã trang bị hệ thống khởi động bằng nút nhấn Start/Stop, giúp cho tài xế không cần phải làm những động tác dư thừa như tìm chìa khóa, tra vào ổ khóa, quay chìa mới đề được máy hoặc khi rời khỏi xe phải dùng chìa khóa để khóa/mở xe.

Ba chế độ vận hành Eco/Sport/Normal

Kia Cerato khi điểm trong phân khúc là chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt trang bị hệ thống lựa chọn chế độ vận hành hoàn toàn mới, người lái có thể lựa chọn một trong 33 chế độ lái: Eco, Sport, Normal. Các chế độ này thiết lập những thông số khác nhau của động cơ, hộp số cũng như trợ lực tay lái, nhằm mang lại sự thích ứng của người lái với các điều kiện sử dụng khác nhau.
kia-cerato-bac-ninh
Sáu túi khí an toàn tối ưu: Kia Cerato là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc trang bị Trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
Hệ thống cân bằng điện tử ESP: Giúp Kia Cerato nâng cao khả năng nhận biết và xử lí các tình huống nguy hiểm.
Với những lý do trên đủ thuyết phục các khách hàng khó tính nhất móc hầu bao để sở hữa chiếc Kia Cerato tại Bắc Ninh.
Liên Hệ Mrs Dung : 0983 343 606 để được tư vấn tốt nhất
Địa Chỉ : Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét