Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Ấm chén gốm sứ Bát Tràng sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe

Ngày nay các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành những tiêu điểm nổi cộm trong dư luận trong nước. Tuy nhiên nhắc tới vệ sinh an toàn thực phẩm thì không chỉ nhắc tới thực phẩm mà còn cần phải lưu ý tới những công cụ, dụng cụ chế biến chúng. Hiện nay, hàng giả hàng nhái kém chất lượng từ nhiều nguồn đặc biệt là từ Trung Quốc đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngay cả đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp cũng vậy

Lợi ích của gốm sứ Bát Tràng

Trong số những sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng đó có những bộ ấm chén gốm sứ kém chất lượng. Những bộ ấm chén kém chất lượng từ Trung Quốc thường có lẫn những tạp chất độc hại như kim loại nặng, hóa chất… ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Trong khi đó những bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng do chính tay người Việt sản xuất lại được cả thế giới tin dùng và đánh giá cao.Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng,  chuẩn và đảm bảo tại những cơ sở uy tín và được người tiêu dùng kiểm định và đánh giá rõ ràng như gốm sứ Quỳnh Hương để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như những người thân yêu trong gia đình.
"<yoastmark

Ấm chén Bát Tràng với cuộc sống

Sở dĩ nên chọn những bộ ấm chén Bát Tràng là bởi vì trà là một trong những nét đẹp văn hóa giao tiếp của người Việt. Nhưng trà là một trong những thức uống rất dễ xảy ra các phản ứng hóa học với các tạp chất độc hại trong các dụng cụ pha trà kém chất lượng đặc biệt là các kim loại nặng. Hơn thế các tạp chất này còn ảnh hưởng lớn tới chất lượng trà và hương vị của trà. Mà ấm chén gốm sứ Bát Tràng lại được sản xuất hoàn toàn thủ công tại làng nghề truyền thống Bát Tràng bằng nguyên liệu đất sét tự nhiên hoàn toàn không lẫn tạp chất, hóa chất.
Sau đó được tráng bằng các loại men truyền thống từ các chất liệu tự nhiên không hề độc hại rồi tiến hành nung ở nhiệt độ cao để hoàn thành. Ấm chén gốm sứ Bát Tràng thường dày dặn và chắc chắn với nước men tự nhiên vô cùng đẹp cùng hoa văn sắc nét và sống động qua bàn tay của các nghệ nhân còn truyền tải đi những nét tinh hoa trong văn hóa trà của người Việt.
Gốm sứ Quỳnh Hương là đơn vị chuyên cung cấp ấm chén gốm sứ Bát Tràng chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam với nhiều mẫu mã và kích thước. Những bộ ấm chén được đưa tới người tiêu dùng đều phải trải qua những quy trình kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng về mọi mặt.Bằng chứng thiết thực nhất cho các tiêu chuẩn chất lượng của ấm chén Bát Tràng do gốm sứ Quỳnh Hương cung cấp đó chính là sự tin tưởng lựa chọn kèm theo đó là những đánh giá cao của khách hàng.

Gốm sứ Quỳnh Hương

MST : 8094741291
Đại diện: NGUYỄN VĂN MẬU
Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 157 188
Email: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét