Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

IN HUY HIỆU NHỰA THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Những chiếc huy hiệu nhựa nhỏ xinh có thể in mọi hình ảnh theo yêu cầu: hình ảnh cá nhân, tên, logo… sẽ là món quà độc đáo cho cá nhân, tổ chức, PR hình ảnh cho doanh nghiệp... Đặc biệt là huy hiệu nhựa giá thành rất phải chăng. Qùa Tặng Perfect tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm huy hiệu với giá thành hợp lý, được nhiều người tin dùng.
huy-hieu-deo-nguc
Một chiếc huy hiệu in những hình ảnh ngộ nghĩnh như logo trường, lớp, hình ảnh của những diễn viên, ca sĩ, những nhân vậy manga, chi bi sẽ là vật trang trí vô cùng ấn tượng để bạn cài trên áo hay balo, túi xách đi học. Những chiếc huy hiệu nhỏ nhắn, dễ thương này sẽ là những phụ kiện giúp bạn thể cá tính của mình.

Huy hiệu hình tròn làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, siêu nhẹ, siêu bền, có giá trị sử dụng lâu dài.
huy-hieu-tron
Loại giấy in huy hiệu của shop là loại giấy ảnh cao cấp nhất nên hình ảnh, màu sắc luôn đảm bảo độ chân thật, sống động đến từng chi tiết. Mực in là loại mực không phai nhập chính hãng từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo huy hiệu bền màu trong thời gian rất lâu, có giá trị sử dụng cao khác hẳn các cơ sở gia công sử dụng loại mực kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn là bay mất màu. Thời gian sản xuất huy hiệu của shop cũng vô cùng nhanh, shop có nhiều máy có thể sử dụng cùng lúc nên đáp ứng những đơn hàng cần gấp trong thời gian ngắn.
huy-hieu-cai-ao

Các bước để đặt hàng tại Qùa Tặng Perfect:

Cách 1: Gửi yêu cầu vào email quatangperfect@gmail.com
Cách 2: Liên hệ số Di động: 098 6688 554 để được tư vấn
Cách 3: Đến trực tiếp tại Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN cơ sở của Qùa Tặng Perfect.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét