Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING OPPO MIỀN DUYÊN HẢI

Đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là với một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ như Oppo, thì việc đưa sản phẩm mới ra thị trường để quảng bá sâu rộng cần có chiến lược, định hướng rõ ràng. Và điều quan trọng đầu tiên trong chiến lược đó là yếu tố nhân sự, họ phải có kiến thức về chính sản phẩm của công ty mình. Bên cạnh đó là sự đoàn kết của từng đơn vị nhằm đem đến hiệu quả tối đa nhất cho kế hoạch kinh doanh.
Chính vì thế việc lựa chọn phương thức truyền đạt thông tin, kiến thức đến với nhân viên sao cho phù hợp, mới mẻ, sáng tạo là việc cần thiết. Một phương pháp đã được Oppo lựa chọn đó là tổ chức chương trình Teambuilding gắn kết tất cả các thành viên. Đây được coi như một bước chạy đà cho những thử thách của thị trường.
Chương trình với sự tham gia của hơn 300 thành viên đến từ Oppo Miền duyên hải: Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh,... dưới sự tổ chức và dẫn dắt của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp Teambuilding của StormGroup.
Khởi động để cùng xóa tan khoảng cách, tạo nguồn hứng khởi, niềm tin sẵn sàng cho những thử thách của chương trình.
"Không gì là không thể" - "Không bao giờ bỏ cuộc" là một trong số rất nhiều những giá trị mà người tham gia nhận ra sau mỗi thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Đặc biệt với những thành viên làm việc ở môi trường văn phòng như Oppo thì còn khó khăn hơn rất nhiều nhưng với sự hỗ trợ của đồng đội, nội lực cá nhân của mỗi người thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét